Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến 'ông trùm xã hội đen' Hướng Hoa Cường cũng không dám động

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Nhậm Đạt Hoa không có tài năng nổi bật nhưng tài tử này có vị thế vững chắc khiến nhiều người phải kiêng nể và e ngại.

Từ trước đến nay, "ông trùm xã hội đen Hong Kong (Trung Quốc)" Hướng Hoa Cường không chỉ nổi tiếng với quyền lực trong tay mà còn thường công khai mỉa mai nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Rất nhiều sao từng bị Hướng Hoa Cường chê bai nhưng chẳng dám làm gì ông.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-1
Nhậm Đạt Hoa là người khiến Hướng Hoa Cường cũng kiêng nể.

Ngay cả Thành Long cũng từng bị Hướng Hoa Cường bắt phải quỳ cả tiếng đồng hồ vì đến trễ trong buổi lễ tưởng nhớ cố nghệ sĩ Mai Diễm Phương.

Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì và rất nhiều ngôi sao khác cũng từng bị Hướng Hoa Cường thao túng. Nhưng dù vậy, Hướng Hoa Cường chưa từng dám động đến Nhậm Đạt Hoa.

"Nhậm Đạt Hoa đã mời không ai dám từ chối", một người trong ngành giải trí tiết lộ. Quả vậy, năm 2013, Nhậm Đạt Hoa khai trương quán bar ở Tứ Xuyên (Trung Quốc). Buổi khai trương diễn ra rất hoành tráng khi Nhậm Đạt Hoa huy động hàng trăm siêu xe thuộc các thương hiệu nổi tiếng là Lamborghini, Ferrari, Mercedes-Benz, Audi.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-2
Dàn siêu xe trong khai trương quán bar ở Tứ Xuyên của Nhậm Đạt Hoa.

Rất nhiều nhân vật tiếng tăm trong giới đều xuất hiện để chúc mừng Nhậm Đạt Hoa. Ngay cả chủ của những quán bar gần đó cũng phải đến để "diện kiến" ông.

Không những vậy, có lần Lưu Đức Hoa đi diễn xa nhưng thực chất là bị trúng kế lừa của kẻ gian và có nguy cơ một đi không trở lại. May nhờ có Nhậm Đạt Hoa tác động, "thiên vương Hong Kong" sau đó thoát khỏi vụ bắt cóc nguy hiểm.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-3
Nhậm Đạt Hoa từng giúp Lưu Đức Hoa giải vây khỏi xã hội đen.

Đây cũng là lý do khiến những nhà làm phim Hong Kong (Trung Quốc) thường tìm đến Nhậm Đạt Hoa để "đảm bảo cho sự phát triển sau này". Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong từng thành lập công ty giải trí nhưng bị xã hội đen quấy phá, nhưng nhờ có Nhậm Đạt Hoa mà chúng không dám đến tìm ông nữa.

Nhờ ân tình này, Đỗ Kỳ Phong đã coi Nhậm Đạt Hoa như người tri kỷ, nhiều vai chính hay phụ nổi bật trong phim của đạo diễn họ Đỗ đều được giao cho Nhậm Đạt Hoa.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-4
Nhậm Đạt Hoa được đạo diễn Đỗ Kỳ Phong tín nhiệm.

Thậm chí trong làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) từ trước vẫn truyền tai nhau câu nói: "Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa mới mong được an toàn và yên ổn".

Bản thân Nhậm Đạt Hoa cũng tự ý thức được về tầm quan trọng của mình tại Hong Kong (Trung Quốc). "Không ai hơn tôi", Nhậm hào hứng tâm sự.

Bỏ qua cho người tấn công mình

Ngày 20/7/2019, khi đang phát biểu tại lễ khai trương của một công ty ở Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị một người đàn ông cầm dao chạy tới đâm vào bụng và tay.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-5
Nhậm Đạt Hoa bị thương khi tên côn đồ đâm.

Hung thủ ngay sau đó đã bị khống chế và bắt giữ. Nhậm Đạt Hoa được xác định là trúng hai nhát dao vào vùng bụng, 4 ngón tay của nam diễn viên cũng bị thương khi cố gắng cản nhát đâm của hung thủ.

Tại đồn cảnh sát khi được hỏi về động cơ đâm Nhậm Đạt Hoa, hung thủ bình thản cho biết: "Tôi nhận nhầm người". Về phía Nhậm Đạt Hoa, nam diễn viên quyết định không truy cứu trách nhiệm và không đòi bồi thường. Đồng thời, coi tai nạn lần này như một đoạn nhạc đệm trong cuộc sống.

Người chồng yêu vợ chiều con

Dù Nhậm Đạt Hoa có vẻ ngoài bặm trợn hay tai tiếng liên quan đến xã hội đen, tài tử vẫn được nhắc đến như là một người chồng mẫu mực yêu vợ chiều con.

Báo chí Hong Kong (Trung Quốc) ước đoán Nhậm Đạt Hoa sở hữu khoảng hơn 30 bất động sản giá trị trên khắp thế giới. Anh từng trả lời vì không biết đầu tư, lại không tin tưởng ngân hàng nên dành tiền kiếm được để mua đất. Nhậm Đạt Hoa có nhà tại nhiều thành phố lớn như ở Manhattan, New York, Thượng Hải, Bắc Kinh...

Giàu có, quyền lực nhưng Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng là người yêu vợ. "Đã mua nhà thì phải đứng tên vợ", nam diễn viên từng khẳng định.

Anh trả lời phỏng vấn: "Trên màn ảnh tôi có thể là cảnh sát, cũng có thể là tay anh chị. Nhưng ở nhà, tôi muốn làm một người sợ vợ".

Nam diễn viên thường chủ động báo rõ lịch trình của mình với bà xã Kỳ Kỳ. Dù đã kết hôn đã hơn 20 năm nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào như thời trẻ.

Hôm 15/4 vừa qua, theo Sina, Nhậm Đạt Hoa có du lịch cùng gia đình tại Australia. Cả nhà của tài tử đã du lịch tại đây nhiều ngày. Người mẫu Kỳ Kỳ – bà xã nam diễn viên đăng nhiều hình ảnh cùng gia đình lên trang cá nhân.

Chọn cách du lịch dài hạn tại Australia, gia đình ba người thuê xe hơi, cùng nhau khám phá những vùng đất mới tại quốc gia này.

"Đạt Hoa đã không lái xe thời gian dài, đây lại là quốc gia xa lạ, Ella (biệt danh của Nhậm Tình Giai – con gái Nhậm Đạt Hoa) sẽ chịu trách nhiệm đọc bản đồ cho anh ấy điều khiển xe", Kỳ Kỳ nói.

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường cũng không dám động-6
Nhậm Đạt Hoa tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình tại Australia.

Bà xã Nhậm Đạt Hoa cũng cho biết cô và con gái đi bộ 10 km mỗi ngày để giữ sức khỏe giữa mùa dịch.

Trước đó, hình ảnh của con gái Nhậm Đạt Hoa gây chú ý trên mạng. Nhậm Tình Giai năm nay 16 tuổi, cao 1,8 m. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, nhan sắc nổi bật của người mẹ siêu mẫu.

Ở tuổi 16, cô là gương mặt người mẫu sáng giá tại quê nhà. Nhậm Tình Giai từng gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hong Kong. Cô là nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí thời trang này trong vòng 36 năm qua.

Nhậm Đạt Hoa từng chia sẻ bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc: "Thi thoảng tôi mua quà cho vợ, những món quà nho nhỏ, không cần quá đắt tiền. Đôi khi chúng chỉ là những món đồ làm bằng tay, hay những món ăn vặt... Khi đi Thái Lan, tôi từng thấy những chiếc bánh bột yến mạch rất ngon và mua về cho cô ấy, và tôi thấy cô rất vui", nam diễn viên tiết lộ.

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955 tại Hong Kong (Trung Quốc). Ông bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một siêu mẫu, sau đó chuyển sang diễn xuất vào giữa những năm 1970 sau khi ký hợp đồng với TVB với sự nghiệp điện ảnh khá lẫy lừng khi đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim khác nhau như Liêu trai 2, Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Diệp Vấn, Sát phá lang…

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nhan-vat-khien-ong-trum-xa-hoi-den-huong-hoa-cuong-cung-khong-dam-dong-den-a481816.html

Hướng Hoa Cường Nhậm Đạt Hoa

Tin tức mới nhất