Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân 'Thách thức danh hài' mùa đầu tiên

Quán quân "Thách thức danh hài" Phan Thị Hiên có cuộc sống mờ nhạt khi chọn ở nhà làm nội trợ.

Cách đây 5 năm, Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng từng khiến giám khảo Trường Giang và Trấn Thành ấn tượng khi có màn chào khán giả bằng tiếng Hàn ở sân khấu Thách thức danh hài. Ngoài ra, nữ thí sinh còn có ngoại đặc biệt khi đeo rất nhiều vàng.

Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-1Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-2

Tại chương trình, cô tiết lộ phải trốn chồng đi thi. Đến khi tới địa điểm ghi hình, cô mới dám gọi điện thoại về báo cho ông xã biết. Lúc này, chồng của Hiên không biết nói gì ngoài lời động viên bà xã thi đấu thật tốt.

Nguyên nhân là bởi chồng của Phan Thị Hiên sợ vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật, khi nổi tiếng sẽ mất vợ. Trải qua các vòng thi, cô rinh về giải thưởng 100 triệu đồng nhờ các tiết mục ấn tượng, thuyết phục.

Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-3

“Khi giành quán quân ban đầu anh không tin vì nghĩ tôi đùa. Sau đó anh bộc lộ niềm vui vì vợ quá tài giỏi. Thậm chí anh còn hãnh diện khoe tin với hàng xóm về thành tích của vợ. Song đâu lại vào đấy.

Anh ấy vẫn không ủng hộ, tôi đã khóc rất nhiều anh ấy mới cho tôi tham dự vòng Gala. Ý của chồng tôi như đinh đóng cột, khó có thể thay đổi", Quán quân mùa đầu tiên tâm sự.

Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-4

5 năm kể từ ngày bước ra từ sân chơi nổi tiếng, cuộc sống của Hòa có nhiều thay đổi. Vốn là người phụ nữ của gia đình, cô quyết định rời xa showbiz chăm lo cho chồng con. Thậm chí hiện tượng mạng họ Phan không dùng mạng xã hội.

Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-5

Trong một lần lộ diện hiếm hoi, Phan Thị Hiên gây chú ý khi ngoại hình có phần già dặn, gu thời trang giản dị. Tuy nhiên, điểm không thay đổi duy nhất chính là việc trên người Hiên đeo rất nhiều vàng. Đây cũng chính là thứ giúp khán giả nhớ đến cô.

Cuộc sống thay đổi kinh ngạc của Quán quân Thách thức danh hài mùa đầu tiên-6

Hiên tiết lộ hiện có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và 2 con. Ông xã của cô là người tâm lý, cực yêu thương và chiều chuộng vợ.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-hien-tai-quan-quan-thach-thuc-danh-hai-mua-1-n-250914.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất