Cuộc sống hoàn hảo của cặp chị em sinh đôi "sexy nhất mạng xã hội"

Vừa xinh đẹp, dáng chuẩn, lại sexy, đây chắc chắn là cặp chị em sinh đôi sành điệu nhất thế giới.

Sinh ra đã xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, lại sành điệu thì đã đặc biệt lắm rồi. Đằng này, sự đặc biệt trên lại nhân đôi thì thật là đáng ngưỡng mộ. Đó là trường hợp của chị em sinh đôi được xem là "nóng bỏng và xinh đẹp nhất thế giới" - Klaudia và Laura Badura. Cả hai năm nay 26 tuổi, sinh ra ở Ba Lan. Cả 2 đều hiện là người mẫu, blogger và nghệ sỹ.

Cặp sinh đôi Klaudia và Laura Badura

Không bàn tới nét giống nhau (tất nhiên rồi, sinh đôi cơ mà), thì cái thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram chính là sự sành điệu và xinh đẹp của hai chị em nhà Badura này. Cả 2 theo đuổi phong cách sexy nóng bỏng của Mỹ Latin, với tóc đen dài, các đường cong hoàn hảo, lối make up chỉnh chu và xuất sắc.

Đây là Klaudia



Còn đây là Laura.

Nhờ siêng tập tành mà cả hai có vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Nhờ vào ngoại hình và sự kết hợp đặc biệt của mình, mà hai chị em đã thu về khối tài sản khổng lồ nhờ vào việc quảng bá thương hiệu và tên tuổi của chính mình. Họ lúc nào cũng sống trong sự sang chảnh, vởi hàng hiệu, mỹ phẩm đắt tiền, những chuyến du lịch xa xỉ. Họ mặc đồ đôi, make up giống nhau và luôn cùng chung một đẳng cấp.

... đến trang phục


... và cả phụ kiện.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của hai chị em nhà này nhé.















Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất