Diệp Bảo Ngọc nóng bỏng chết người với đường cong hoàn mỹ

(2Sao) - Diệp Bảo Ngọc khiến mọi người không rời mắt với những short hình diện đồ bơi khoe thân hình nóng bỏng.

Cuối tuần qua, Diệp Bảo Ngoc cùng ekip phơi nắng hơn 3 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh gợi cảm tại thành phố biển Vũng Tàu. Trời nắng to khiến ekip khá mệt mỏi song bà mẹ một con lại thoải mái vì quá quen thuộc với việc phơi nắng trên phim trường để thực hiện những cảnh quay khó.






Để có thân hình hấp dẫn, quyến rũ Diệp Bảo Ngọc cho biết cô có quá trình khá dài tập boxing. Người đẹp thường dành 2 tiếng mỗi ngày tập luyện với huấn luyện viên riêng nên rất tự tin vào cơ thể, đặc biệt là vòng 3 săn chắc. Sau khoảng 6 tháng tập luyện, Diệp Bảo Ngọc sở hữu vòng eo 58 cm cùng số đo khá chuẩn: 91-58-90. Ngoài ra cô có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và không sử dụng bất cứ thực phẩm nào sau 19 giờ tối.







Diệp Bảo Ngọc còn chia sẻ: "Bạn bè đánh giá Ngọc có thế mạnh ở má lúm đồng tiền và nụ cười rạng ngời, nhưng bản thân Ngọc tự tin vào hình thể hơn. Gái một con có sức hút của sự quyến rũ, sự tự tin bởi vốn sống và hiểu biết nhờ vào những trải nghiệm đã qua. Ngọc không có ý định sẽ chụp hình gợi cảm nhưng bạn bè động viên nên lưu giữ lại những gì đẹp nhất khi còn trẻ, nên Ngọc mạnh dạn hơn".







Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đang đảm nhận vai chính phim truyền hình Muôn mặt cuộc đời, phát sóng trên HTV. Ngoài ra một số dự án phim khác của người đẹp chuẩn bị lên sóng nên khán giả có nhiều cơ hội gặp gỡ Diệp Bảo Ngọc trên màn ảnh.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao