Cuộc sống hôn nhân của 3 'người đẹp không tuổi' xứ Đài

Trần Nghiên Hy, Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm đều là những nữ thần thanh xuân nổi tiếng một thời. Cả 3 có sự nghiệp thành công, hôn nhân ít sóng gió.

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-1

Trần Nghiên Hy - Lâm Y Thần - Dương Thừa Lâm là bộ 3 thân thiết của làng giải trí xứ Đài. 3 nữ diễn viên đều thành công khi gây dựng sự nghiệp với các bộ phim thần tượng, tình cảm học đường. Hiện tại gần chạm ngưỡng 40 tuổi, cả 3 người đẹp đều sở hữu nhan sắc trẻ trung "hack tuổi", bên cạnh đó là gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-2

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn sao băng, Định mệnh..., đồng thời thành công cả ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập mờ, Mưa tình yêu... Ngày 15/10 vừa qua, "giáo chủ khả ái" hợp tác với Vương Tâm Lăng cho ra mắt đĩa đơn Girls và vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-3

Ngày 19/9/2019, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo xác nhận kết hôn sau 4 năm gắn bó. Lý Vinh Hạo kém bà xã 1 tuổi, là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng, cũng như làm giám khảo cho nhiều show âm nhạc như Idol Produce, The Voice...

Trong suốt 4 năm hẹn hò, cặp đôi rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với truyền thông và người hâm mộ. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-4

Sau khi về chung một nhà, cả hai không có nhiều thời gian ở chung do Lý Vinh Hạo phải làm việc ở Bắc Kinh, còn Dương Thừa Lâm lại phát triển sự nghiệp ở Đài Bắc. Tuy nhiên, "giáo chủ khả ái" cho biết chuyện tình của cả hai không hề bị ảnh hưởng bởi yêu xa. 

Cô chia sẻ bản thân và ông xã không phải tuýp người lãng mạn, thường xuyên nói lời ngọt ngào. "Chúng tôi theo dõi tin tức của nhau qua báo chí cũng như chia sẻ cuộc sống qua điện thoại".

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-5

Lâm Y Thần hiện tại 38 tuổi, là nữ hoàng của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Những tác phẩm đình đám của nữ diễn viên phải kể tới Thơ Ngây, Nàng Juliet phương Đông, Anh hùng xạ điêu...

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-6

Năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu sau 10 năm quen biết. Chuyện tình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. 

Cả hai đều là những người kín tiếng trong đời sống riêng tư, ngay cả sau khi kết hôn cũng có rất ít thông tin liên quan đến cô và ông xã trên mặt báo. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-7

Mới đây, Lâm Y Thần đã tuyên bố tạm dừng sự nghiệp đóng phim để chuẩn bị mang thai. Do tuổi tác đã lớn, người đẹp đã tính đến chuyện thụ tinh nhân tạo song cô vẫn bày tỏ hy vọng mọi chuyện thuận theo tự nhiên. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-8

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là người đẹp được mệnh danh "tình đầu" trong lòng nhiều nam sinh. Năm 2011, Trần Nghiên Hy vào vai chính Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You Are the Apple of My Eye). Bộ phim trở thành hiện tượng phòng vé khắp Châu Á và lọt top những phim thanh xuân vườn trường huyền thoại.

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-9

Sự nghiệp rộng mở, nữ diễn viên "tấn công" thị trường Đại lục cùng bộ phim truyền hình Tân thần điêu đại hiệp. Cũng nhờ đó, nàng "Tiểu Long Nữ" thành đôi với "Dương Quá" Trần Hiểu.

Kém bạn gái tới 4 tuổi, song Trần Hiểu luôn quan tâm, chăm sóc và dành nhiều lời khen cho Trần Nghiên Hy. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2016, đồng thời thông báo tin vui Trần Nghiên Hy hiện đang mang thai con đầu lòng. 

Cuộc sống hôn nhân của 3 người đẹp không tuổi xứ Đài-10

Trong 2 năm đầu kết hôn, hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ít nhiều gặp sóng gió. Trần Hiểu phải xa nhà nhiều tháng để phát triển sự nghiệp tại Đại lục, còn Trần Nghiên Hy ở Đài Loan chăm sóc con trai. Chính vì lẽ đó, cả hai liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn.

Tuy nhiên, Trần Nghiên Hy luôn lên tiếng phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn mặn nồng. Thay vì phát triển sự nghiệp, người đẹp họ Trần hạn chế tham gia hoạt động showbiz mà tập trung cho gia đình. Nữ diễn viên cũng hé lộ mong muốn sớm có bé thứ hai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hon-nhan-cua-3-nguoi-dep-khong-tuoi-xu-dai-n-241345.html

trần nghiên hy Lâm Y Thần dương thừa lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao