Tình cũ Trần Quán Hy 'thay bồ như thay áo'

Người mẫu Cammi - người tình cũ của Trần Quán Hy - hiện yêu chàng trai hơn cô 7 tuổi tên William, hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Một nguồn tin cho hay William là một doanh nhân trẻ tuổi và giàu có. Gần đây, cặp đôi thường chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Dịp Halloween, cặp đôi hóa thân thành cô dâu, chú rể ma. Loạt ảnh đôi cho thấy hai người quyết định công khai tình cảm.

Tình cũ Trần Quán Hy thay bồ như thay áo-1
Cammi khoe người yêu.

Trả lời tờ Apple Daily, Cammi thừa nhận chuyện tình cảm. Cô cho biết bạn trai rất chiều chuộng mình: "Anh ấy đối xử rất tốt với tôi. Hiểu tính nhau nên chúng tôi hòa hợp. Tôi hiện chấm anh ấy 8 điểm, đương nhiên cũng có thể cộng, trừ điểm tùy lúc". Ngoài ra, Cammi khen bạn trai nấu nướng ngon, khéo tay, làm dấy lên tin đồn cô đã sống chung với anh, dù chưa kết hôn.

Trước khi đến với người đàn ông hiện tại, Cammi từng cặp kè một doanh nhân được tiếng giàu có, cùng anh ta đi nhiều nơi trên thế giới để du lịch. Tuy nhiên, sau đó cô phát hiện anh không thật thà, từng nói dối cô. Cặp đôi chia tay. Sau đó, Cammi hẹn hò với một chàng trai trẻ nước ngoài, nhưng mối quan hệ không bền lâu.

Tình cũ Trần Quán Hy thay bồ như thay áo-2
Cammi và bồ cũ Trần Quán Hy.

Cammi Tạ Chỉ Huệ người gốc Hong Kong, sinh ra trong gia đình lao động nghèo khó. Cô từng gây xôn xao dư luận Hong Kong khi để lộ ảnh "nhạy cảm" với Trần Quán Hy năm 2011.

Khi đó, cô gái tuổi teen thừa nhận đã trao "lần đầu tiên" cho gã sát gái nổi tiếng showbiz Hong Kong, đồng thời tiết lộ có video clip "nhạy cảm" dài 2 phút giữa hai người. Dư luận từng đả kích Tạ Chỉ Huệ kịch liệt vì cho rằng cô dại dột, thích nổi tiếng...

Sau hơn một năm đi lại với tài tử họ Trần, Cammi cũng chia tay anh. Qua tuổi teen, cô thay đổi vóc dáng, được nhận xét là "lột xác". Thêm vào đó, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Cammi Tạ Chỉ Huệ giờ đây vòng một ngoại cỡ, eo nhỏ xíu chứ không còn là cô gái gầy nhẳng, cận thị như trước - vẻ ngoài khiến cô bị gọi là "bồ xấu nhất của Trần Quán Hy".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tinh-cu-tran-quan-hy-thay-bo-nhu-thay-ao-4187797.html

Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất