Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, tôi ngày đêm tơ tưởng tình cũ

Đã có chồng, nhưng tôi vẫn nghĩ về người yêu cũ, vẫn lén vào facebook của anh, thậm chí đôi khi còn ghen ngược khi thấy vợ chồng anh đăng ảnh tình cảm.

Năm nay tôi 32 tuổi, đã có chồng và một cô con gái 2 tuổi vô cùng dễ thương. Chồng tôi làm Nhà nước, còn tôi làm kinh doanh bên ngoài. Thực sự, hôn nhân của tôi không bắt đầu bằng tình yêu, mà bằng tình thương thì đúng hơn.

Tôi gặp chồng tôi khi 26 tuổi. Ban đầu chúng tôi là bạn, sau đó anh ngỏ lời yêu tôi, bất chấp tôi có từ chối phũ phàng thế nào, thì anh vẫn không rời xa tôi nửa bước. Với anh, tôi không có tình yêu, tôi lấy anh vì cảm thấy anh là người tốt và anh yêu tôi thật lòng.

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, tôi ngày đêm tơ tưởng tình cũ-1
Tôi kết hôn vì... đến tuổi và vì thấy anh yêu tôi, dù tôi không hề có tình cảm với anh. (Ảnh minh họa)

Năm tôi 29 tuổi, chúng tôi kết hôn. Đến giờ, dù đã có con, nhưng tình cảm của tôi dành cho anh có lẽ không phải là tình yêu, mà chỉ là tình thương, trách nhiệm... Tôi không hiểu sao, sau ngần ấy năm bên nhau, tôi vẫn không thể thật lòng yêu anh, dù anh yêu chiều tôi hết mức.

Đáng nói hơn, khi cuộc sống gia đình đôi khi không như những gì mong muốn, tôi lại nghĩ về tình cũ.

Trước khi lấy chồng, tôi đã từng quen với một người trong suốt 4 năm. Anh là người luôn bên tôi, cùng tôi trải qua những biến cố lớn khi gia đình tôi bất ngờ phá sản, chỉ còn 2 bàn tay trắng.

Tôi đã từng nghĩ rằng cả đời này sẽ ở bên anh, nhưng cuối cùng chúng tôi lại phải rời xa nhau. Sau khi gia đình tôi phá sản được một thời gian, anh được học bổng sang Mỹ du học 2 năm. Anh rủ tôi đi cùng và hứa sẽ lo cho tôi mọi thứ khi sang bên đó (gia đình anh rất khá giả và anh cũng rất giỏi). Lúc ấy, tôi không thể bỏ lại bố và các em ở nhà, nên đã quyết định chia tay anh. Tôi dùng mọi cách để anh căm ghét tôi, bao gồm cả việc cố tình đi với người đàn ông khác để anh nhìn thấy.

Cuối cùng chúng tôi cũng chia tay. Mỗi người đều có cuộc sống riêng.

Chuyện sẽ không có gì, nếu như cách đây 3 tháng, tôi và anh không vô tình gặp lại nhau. Tôi cố tỏ ra bình thản, nhưng sau buổi hôm đó, tôi không thể ngưng nghĩ về anh. Mỗi ngày tôi đều lên facebook theo dõi cuộc sống của anh. Thậm chí khi nhìn thấy những bức ảnh tình cảm của vợ chồng anh, tôi còn cảm thấy khó chịu.

Tôi không biết phải làm sao nữa. Tôi biết rằng khi cả 2 đã có gia đình riêng thì nên bỏ hết mọi chuyện tình cảm trước kia, nhưng tôi không thể làm được. Thậm chí đã có lúc tôi nghĩ rằng mình sẽ ly hôn nếu anh muốn quay lại./.

Theo VOV


hôn nhân người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất