Thanh niên bị 'tố' yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả

Những đoạn tin nhắn của chàng thanh niên gửi tới 5 cô cô gái với những lời lẽ ngọt ngào, hứa hẹn sẽ làm đám cưới vào tháng 9 âm lịch tới đang được đăng tải trên một nhóm mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, tâm sự của một cô gái về việc vô tình phát hiện bị bạn trai "cắm sừng'' kèm theo bằng chứng là những dòng tin nhắn "mùi mẫn" của anh chàng với các cô gái khác được đăng tải trên một nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Cô gái viết: ''Hôm qua, người yêu mình ghé nhà mình chơi rồi ngủ trưa trên phòng. Mình thấy điện thoại sáng tin nhắn thì liếc thấy có tin nhắn đến kiểu vợ yêu, em yêu gì đó. 3 máu 6 cơn, mình mới mở điện thoại ra. (Do mấy lần lão mở mật khẩu tôi có nhìn được pass mà tin tưởng nên không quan tâm ấy).

Và không chỉ mình bị lừa mà cả 5 đứa đều bị lừa hết. Bình thường nó nhắn tin cho mình rất ít. Kiểu 1 ngày nhắn sáng 1, 2 tin, trưa gọi nói 1, 2 câu hỏi han giục ăn cơm xong tối thì nhắn tin tầm 20 phút rồi đi ngủ. Mình vẫn nghĩ là kiểu nhắn ít sẽ là người trưởng thành, lo lắng tương lai sự nghiệp nhưng không phải các bạn ạ. Nó còn nhắn cho 4 người nữa mà còn phân bổ ngày này facetime người này, ngày nọ đi chơi với người kia... Nói chung dã man thanh niên bắt cá 5 tay''.

Không chỉ phát hiện ra bạn trai "tòm tem" với 4 cô gái khác (2 người ở Hà Nội, 1 TP. HCM, 1 Hạ Long), cô gái này còn cay đắng khi biết người yêu mình còn hứa hẹn làm đám cưới với cả những người trên dù trước đó nói ''sang tháng sẽ đưa mình về ra mắt và tầm tháng 9 âm sẽ cưới''.

Theo những hình ảnh chụp từ đoạn tin nhắn chat được đăng tải, chàng trai còn đặt những biệt danh ngọt ngào khác nhau cho mỗi cô cô gái. Thậm chí, ngay cả màu của cuộc trò chuyện cũng được sử dụng khác nhau để dễ bề phân biệt. 

Thanh niên bị tố yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả-1

Thanh niên bị tố yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả-2

Thanh niên bị tố yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả-3

Thanh niên bị tố yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả-4

Thanh niên bị tố yêu cùng lúc 5 cô gái, hứa hẹn làm đám cưới với tất cả-5
Những đoạn tin nhắn mùi mẫn được chàng trai gửi cho các cô gái khác bị bạn gái phát hiện.

Tâm sự đầy bức xúc của gái phát hiện bị bạn trai lừa dối, yêu một lúc 5 người sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bắt cá nhiều tay của chàng trai và gửi những lời nhắn động viên, an ủi tới cô gái đáng thương.

"Đúng là không chấp nhận nổi kiểu đàn ông lăng nhăng, yêu một lúc 5 người mà vẫn dám làm được'', ''Không tin nổi trên đời này vẫn tồn tại người con trai như vậy'', ''Thật may cho bạn gái là sớm phát hiện ra gã đàn ông tồi tệ đấy, chứ để gần cưới mới biết thì còn xấu hổ hơn'', ''Đáng lẽ phải công khai mặt thằng đó lên đây cho chị em còn né chứ'', ''May là bạn đã thoát được khỏi một thằng Sở khanh'',... là một trong số những bình luận mà dân mạng để lại.

Theo Đất Việt


cắm sừng Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất