Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ

Vừa qua, vợ chồng Cao Minh Đạt du lịch biển, mừng kỷ niệm 8 năm kết hôn.

Cao Minh Đạt là một trong những nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh gây ấn tượng với những vai phản diện, đòi hỏi diễn biến tâm lý sâu sắc.

Dù nổi tiếng ở lĩnh vực phim truyền hình, song khía cạnh đời tư, Cao Minh Đạt vô cùng kín tiếng. Anh ít tham gia gameshow hay dùng mạng xã hội, chuyện đời tư lại càng hiếm. 

Song ít ai biết được rằng, đứng sau thành công của Cao Minh Đạt là hậu phương vững chắc của anh, đó chính là bà xã kém 8 tuổi Trúc Phương.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ-1
Cao Minh Đạt cho biết vợ chồng anh chung sống hòa hợp, kinh tế ổn định, không thiếu thứ gì.

Mới đây, Cao Minh Đạt đã đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới lãng mạn bên bà xã Trúc Trương. Nam diễn viên gửi tặng vợ những lời âu yếm: "Ngày kỷ niệm đặc biệt 8 năm ngày cưới - "Đám Cưới Đồng" 16/10/2024 Sáng sớm chồng chúc vợ "luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc bên chồng và yêu thương chồng."

Vợ cũng xin chúc chồng luôn hạnh phúc bên cạnh vợ, tràn đầy sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực. Em biết ơn anh vì tình yêu, sự chăm sóc và sự đồng hành của anh trong cuộc sống. Mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ ngày càng vững bền và mãi mãi."

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ-2Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ-3
Diễn viên Cao Minh Đạt cùng bà xã Trúc Trương vừa kỷ niệm 8 năm hôn nhân hạnh phúc bằng chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn ở Vũng Tàu.

Trước khi kết hôn năm 2016, Trúc Phương và Cao Minh Đạt đã có 3 năm yêu nhau. Sau lễ cưới, ngoài công việc diễn xuất, Cao Minh Đạt còn cùng vợ phát triển công việc kinh doanh. 

Ở tuổi U50, Cao Minh Đạt vẫn đắt show, thường xuyên đi quay tỉnh. Dẫu vậy, bà xã luôn là người đồng hành cùng anh. Cao Minh Đạt vốn nóng tính nhưng trong cuộc sống hôn nhân, anh và vợ ít khi mâu thuẫn. Ngoài đóng phim, khi có thời gian rảnh Cao Minh Đạt thường phụ vợ livestream bán hàng, đi ship đồ cho khách.

Diễn viên thấy may mắn vì bà xã cũng sẵn lòng chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn với anh. Những hôm Cao Minh Đạt bận đi quay phim ở xa, Trúc Trương thường đến tận nơi thăm và động viên chồng.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ-4Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Cao Minh Đạt bên vợ kém 8 tuổi: Cặp đôi vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ-5
Sau 8 năm với nhiều nỗ lực, họ vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ.

Diễn viên Tiếng sét trong mưa cùng bà xã tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi, đầy niềm vui và kỷ niệm ở Vũng Tàu. Cao Minh Đạt tiết lộ vợ chồng anh đã rủ nhau đi ăn bánh khọt, uống cà phê ở những quán nổi tiếng tại thành phố biển.

Trong một lần quay talkshow năm 2023, Trúc Trương tâm sự cô mong mỏi tổ ấm của hai vợ chồng sẽ có thêm thành viên mới. Sau 8 năm với nhiều nỗ lực, họ vẫn chưa được thỏa ước mơ làm cha mẹ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-hon-nhan-kin-tieng-cua-cao-minh-at-ben-vo-kem-8-tuoi-cap-oi-van-chua-uoc-thoa-uoc-mo-lam-cha-me-sau-8-nam-cuoi-704895.html

Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất