Nhan sắc và cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý

So với MC Thảo Vân và Ngọc Hà thì người vợ đầu tiên ít được Công Lý nhắc đến hơn cả.

Người vợ đầu xinh đẹp, cá tính

NSND Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội. Tên tuổi gắn liền với loạt chương trình truyền hình đình đám như Gala Cười, Gặp Nhau Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm... Trong đó, vai diễn gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả chính là "Cô Đẩu" của Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân.

Mặc dù chính thức biên chế ở Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng Công Lý còn tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình. Những năm gần đây, anh còn đóng vai trò phó đạo diễn một số bộ phim phát sóng giờ vàng.

Thành danh từ khá sớm, đạt được rất nhiều thành công, cũng như sự trân trọng, yêu mến từ cả đồng nghiệp lẫn khán giả nhưng NSND Công Lý lại khá lận đận. Anh là người duy nhất ở ekip Táo Quân đã trải qua ba lần đò và có 2 người con riêng với vợ đầu và vợ hai.

Trong số những người vợ của Công Lý, MC Thảo Vân là nổi tiếng hơn cả. Cặp đôi nghệ sĩ từng có thời gian dài hạnh phúc, vừa chăm sóc nhau trong cuộc sống vừa sát cánh trong công việc. Cho đến khi chia tay, NSND Công Lý vẫn nhắc về người vợ thứ hai một cách đầy trân trọng.

Người vợ hiện tại kém Công Lý 15 tuổi, trẻ trung xinh đẹp. Vì vợ làm việc trong ngành truyền thông nên họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, được nhiều người quan tâm biết đến.

Đặc biệt trong những ngày Công Lý lâm bệnh nặng, người vợ trẻ dốc lòng dốc sức chăm chồng, khiến nhiều người cảm động.

Nhan sắc và cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý-1
Vợ hai và vợ ba của NSND Công Lý có mối quan hệ tốt đẹp

So với MC Thảo Vân và Ngọc Hà (tên vợ thứ ba) thì người vợ đầu của NSND Công Lý kín tiếng hơn cả.

Họ kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ. Thời điểm đó, Thục Khuê (tên vợ đầu Công Lý) đang công tác ở Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Đến năm 2001, cả hai đón con gái đầu lòng Thục Anh.

Chị được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng.

Trong thời gian chung sống, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

NSND Công Lý chia sẻ rằng mình đã mất rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cái "được" duy nhất của anh là có cô con gái rất đáng yêu.

Bé Kiến - tên thân mật mọi người hay gọi ở nhà rất yêu thương bố. Gặp ai cũng mượn điện thoại để nhắn tin cho bố: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?". Mỗi lần nghĩ đến con, anh vẫn không khỏi tự trách mình đã không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

Nhan sắc và cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý-2
Nhan sắc vợ đầu Công Lý khi còn trẻ

Nhan sắc và cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý-3
Hiện tại, chị vẫn giữ được nét cá tính, phóng khoáng, ấn tượng

Sự kín tiếng và tử tế sau ly hôn

Sau ly hôn, Thục Khuê nhận nuôi con gái và vẫn tiếp tục công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, cô con gái chung của Công Lý và Thục Khuê cũng đã khôn lớn trưởng thành. Được biết, Thục Anh đã trúng tuyển vào khoa Đạo diễn, trường đại học Sân khấu điện ảnh, cũng lựa chọn con đường nghệ thuật như bố.

Ngoài công việc tại VTV, chị dành thời gian để dạy dỗ con và đi du lịch. Nhìn loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy được phần nào cuộc sống bình yên của chị ở thời điểm hiện tại.

Cũng như MC Thảo Vân, Thục Khuê có mối quan hệ rất tốt đẹp với chồng cũ và vợ ba hiện tại. Không ít lần khán giả bắt gặp họ gặp gỡ, ăn uống vui vẻ cùng nhau.

Nhan sắc và cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý-4
Mẹ con Thục Khuê đi ăn tối cùng vợ chồng Công Lý và Tít (cậu con trai chung của Công Lý và Thảo Vân)

Sự tử tế của ba người phụ nữ đến trong cuộc đời đã khiến NSND Công Lý rất xúc động.

Anh tâm sự trên báo chí: "Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân.

Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy.

Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Bố mẹ Công Lý cũng xem Thục Khuê và Thảo Vân như con gái. Mỗi khi có những việc trọng đại của gia đình, bao giờ ông bà cũng gọi điện để thông báo hoặc mời họ về tham gia.

Những dịp lễ tết, cả hai cũng luôn dẫn các con đến chúc tết, biếu quà như một cách thể hiện tình cảm.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-sac-va-cuoc-song-kin-tieng-cua-vo-dau-nsnd-cong-ly-82022262133939785.htm

Công Lý

Tin tức mới nhất