Cuộc sống 'hotboy trà sữa' sau 4 năm gây bão 'Thách Thức Danh Hài'

Sau 4 năm, Lê Tấn Lợi nay đã trở thành một người đàn ông chững chạc, trưởng thành.

Gây chú ý từ khi tham gia Thách Thức Danh Hài mùa 3 và từng phát hành MV đầu tay đánh dấu con đường ca hát, tên tuổi của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn mạnh với công chúng.

Cuộc sống hotboy trà sữa sau 4 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-1Cuộc sống hotboy trà sữa sau 4 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-2
Tấn Lợi và giải thưởng cao nhất ở "Thách Thức Danh Hài".

Sau thời gian nỗ lực nhưng không gặt hái được thành công, chàng trai Long An tiếp tục cùng vợ phát triển sự nghiệp bán trà sữa, kinh doanh online.

Tuy nhiên, tiệm trà sữa của họ đã đóng cửa vì ế ẩm. Đến năm 2019, Tấn Lợi bất ngờ tái ngộ khán giả trong 1 tập Giọng Ải Giọng Ai. Từ đó, thông tin về anh chàng cũng khá hiếm hoi. 

Cuộc sống hotboy trà sữa sau 4 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-3
Cuộc sống hotboy trà sữa sau 4 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-4

Bẵng đi một thời gian khi chọn cách sống bình lặng, trong loạt ảnh đăng tải mới đây, ai cũng bất ngờ với ngoại hình của chàng hot boy trà sữa năm nào.

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét anh ngày càng điển trai, chững chạc. Đặc biệt, ngoài việc xăm hình, cách ăn mặc rất có gu khiến Tấn Lợi ghi điểm trong mắt người yêu mến.

Sau khi rời Thách Thức Danh Hài, Tấn Lợi đã kết hôn. Hiện anh và bà xã cũng có đời sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Cuộc sống hotboy trà sữa sau 4 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-5

Trong một chia sẻ với 2Sao.vn về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi tâm sự: "Cơn sóng 'Thách thức danh hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt. Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Thời gian trôi qua, tôi dần chấp nhận mọi thứ vì không thể trốn tránh mãi, chấp nhận cuộc sống không còn an yên như trước. Nhìn theo hướng tích cực, 'Thách thức danh hài' đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống, được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn trước.

Sau 'Thách thức danh hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi. Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng.

Bán trà sữa một thời gian, tích được số kha khá, vợ chồng tôi quyết định nghỉ bán và chuyển sang kinh doanh online".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-le-tan-loi-sau-4-nam-la-quan-quan-thach-thuc-danh-hai-n-254200.html

Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất