MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ

"Tôi không có nhu cầu làm chơi, làm cho vui. Giờ là lúc tôi chinh phục mục tiêu mới, lý tưởng mới", MC Minh Hà chia sẻ.

Minh Hà là gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng của VTV. Với cách dẫn chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, Minh Hà đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình như Cà Phê Sáng Với VTV3, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ,...

Trước đó, cô cũng để lại ấn tượng khi tham gia một số bộ phim truyền hình ăn khách như Lập Trình Cho Trái Tim, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp,...

MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ-1
MC Minh Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không chỉ là gương mặt MC, diễn viên nổi tiếng, Minh Hà còn "đá sân" sang lĩnh vực kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Cô gây ấn tượng với hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ độc thân xinh đẹp và giàu có.

1 năm trước, nữ MC quyết định rời VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trên trang cá nhân, công chúng và những người yêu mến cô vẫn thấy Minh Hà đăng tải những hình ảnh quyến rũ gợi cảm, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

Chia sẻ với chúng tôi, MC Minh Hà nói cuộc sống hiện tại của cô gói gọn trong hai từ "tự do".

"Trừ những ngày có kế hoạch khác, tôi thường dậy vào lúc 5h30: cầu nguyện; hình dung xem ngày hôm nay tôi muốn diễn ra thế nào; nghe audio book của Louise Hay, chơi thể thao, và sau đó có thể cafe với bạn bè, hoặc gặp khách hàng, giải quyết công việc phát sinh...

Dù có bận, tôi vẫn dành thời gian trong ngày để nạp và xả chất xám bằng cách đọc kiến thức mới và viết những thứ mới", MC Minh Hà tâm sự.

MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ-2

Trước câu hỏi: "Với chị, VTV và phim ảnh phải chăng chỉ là cuộc dạo chơi?", MC Minh Hà thẳng thắn trả lời: "Có cuộc dạo chơi nào kéo dài một thập niên không bạn? Tôi không có nhu cầu làm chơi, làm cho vui.

Một khi đã bắt tay vào việc thì phải có mục tiêu và phải toàn tâm toàn ý với những mục tiêu đó. Với hơn 10 năm công tác tại cơ quan cũ, tôi đã hoàn thành các mục tiêu của mình trong vai trò nhà báo, biên tập viên, người dẫn chương trình...

Tôi biết ơn cơ quan cũ đã rèn luyện nên tôi của ngày hôm nay. Giờ là lúc tôi chinh phục những mục tiêu mới và cống hiến cho những lý tưởng mới".

MC Minh Hà nói cô vẫn thường xuyên nhận được những kịch bản phim và lời mời tham gia chương trình truyền hình nhưng với cô vấn đề quan trọng vẫn là yếu tố thời gian và mức độ hứng thú của bản thân chưa đáp ứng được để cô có thể quay lại với phim ảnh, với truyền hình.

MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ-3
Vẻ xinh đẹp, gợi cảm của MC Minh Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Được khen ngợi là một trong những MC xinh đẹp, quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát, nữ MC từng cho biết cô chưa bao giờ đụng dao kéo để có vẻ đẹp hiện tại.

Điều quan trọng để Minh Hà giữ được sự trẻ trung, tươi mới chính là bí quyết cân bằng giữa thể chất và tinh thần, trong đó, tinh thần là yếu tố quan trọng hơn cả.

"Tôi ứng dụng NLP (Neuro Linguistic Programming - Lập trình Ngôn ngữ Tư duy) vào cuộc sống, chơi thể thao và nói chuyện với những người thú vị mỗi ngày", MC Minh Hà chia sẻ thêm.

MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ-4
MC Minh Hà sau 1 năm rời VTV: Sống tự do, ngày càng quyến rũ-5
Ở tuổi 35, Minh Hà đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước. Không chỉ xinh đẹp, thành công, giàu có, cô còn có lối sống rất tích cực, lạc quan, truyền cảm hứng cho nhiều người (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mc-minh-ha-sau-1-nam-roi-vtv-cuoc-song-tu-do-ngay-cang-quyen-ru-20220801145244755.htm

MC truyền hình MC Minh Hà

Tin tức mới nhất