Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời

Qua chia sẻ, MC Nguyễn Xuân Anh còn khéo léo khoe chồng.

Tối 23/7, MC Nguyễn Xuân Anh có tâm sự gây chú ý trên Facebook. Cô chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của bản thân, đính kèm là lời nhắn nhủ đến con gái sắp chào đời và cũng là những kỳ vọng về một chàng rể tương lai.

Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời-1

Nữ MC viết: "Con gái à!  Mong con sẽ gặp đúng người. Một người tử tế, vì yêu con, thương chính những điều xù xì nhất của con, mà sẵn sàng đối đầu thử thách.

Mong người ấy sẽ sẵn sàng học làm đầu bếp thượng hạng, trở thành bác sĩ gia đình, diễn viên tấu hài, chuyên gia tư vấn tài chính, bác tài vạn dặm,… của riêng con, như bố Quỳnh của riêng mẹ. Bên họ, con sẽ ngày càng xinh đẹp như mẹ nè.

Và con hãy là người tử tế biết điều, biết yêu thương, biết trân trọng, nâng niu ngọn lửa gia đình. Cuộc sống của 2 đứa, sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Đừng yêu một người đến với con vì những thứ bề ngoài xinh đẹp mượt mà. Rồi con cũng già đi, có những lúc bầu bí hoặc ốm đau bết bát, họ có thể bỏ con để tới với người mới trẻ trung mơn mởn hơn".

Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời-2

Có thể thấy những điều mà Nguyễn Xuân Anh kỳ vọng cũng là mong muốn của rất nhiều ông bố bà mẹ có con gái.

Đặc biệt, qua chia sẻ nữ MC còn gián tiếp khéo léo khoe chồng. Theo lời kể, anh xã Xuân Anh có đầy đủ những yếu tố mà cô mong cầu.

Tháng 7/2021, Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Ngày 22/9 cùng năm, nữ MC sinh năm 1992 tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách.

Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời-3

Do dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Đợi hết dịch, gia đình hai bên sẽ mở tiệc đãi khách.

Có nhiều thông tin chồng Xuân Anh là đại gia, nhưng nữ MC đã phủ nhận. Ngọc Quỳnh là người sống tình cảm và ân cần.

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có 1 năm yêu đương và tìm hiểu. Trong thời gian đó, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời-4

Nói về quyết định "đánh nhanh thắng nhanh" Xuân Anh cho hay, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

Hiện cô cũng đang mang thai con đầu lòng.

Nữ MC đưa tiêu chí chọn rể cho con gái sắp chào đời-5

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-nguyen-xuan-anh-dua-tieu-chi-chon-re-n-314418.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất