Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú

Từ ngày lấy chồng đại gia, á hậu Thanh Tú có cuộc sống giàu sang và dừng hoạt động showbiz để toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-1
Đầu tháng 12/2018, á hậu Thanh Tú lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau chưa đầy 1 năm hẹn hò. Anh sinh năm 1978, hơn cô 16 tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và sở hữu một tập đoàn lớn. Nửa năm sau đám cưới, Thanh Tú sinh con trai đầu lòng. Từ khi kết hôn và làm mẹ, người đẹp dừng mọi hoạt động showbiz để chăm sóc tổ ấm.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-2
Trở thành bà chủ của một tập đoàn lớn, cuộc sống Thanh Tú phủ đầy nhung lụa. Cô cùng ông xã đại gia và cậu con trai nhỏ sống trong căn biệt thự rộng lớn tại Hà Nội, đi xe sang và diện toàn hàng hiệu.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-3
Khi còn là vợ chồng son, ông xã thường đưa Thanh Tú du lịch nhiều nơi trên thế giới với những trải nghiệm xa hoa như đi phi cơ riêng, ở khách sạn 5 sao...

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-4
Doanh nhân Thành Phương thường xuyên tặng hoa, quà hoặc tổ chức những bữa tiệc hoành tráng để gây bất ngờ cho vợ vào những dịp kỷ niệm. Năm nay, sinh nhật giữa dịch nên không thể tổ chức linh đình như mọi năm nhưng Thanh Tú vẫn thấy được an ủi khi chồng trang trí phòng ngủ xinh đẹp cho cô. Không những thế, anh còn làm đẹp vườn nhà với rất nhiều bóng bay và dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-5
Biệt thự của vợ chồng Thanh Tú được thiết kế nội thất sang trọng, lấy màu trắng làm chủ đạo. Doanh nhân Thành Phương đặt một chiếc piano lớn làm điểm nhấn cho phòng khách. Khoảng không gian rộng lớn này cũng là nơi đại gia đình người đẹp quây quần bên nhau gói bánh chưng mỗi dịp Tết đến.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-6
Thanh Tú thỉnh thoảng đón tiếp bạn bè tại nhà. Cô có nhóm bạn thân bao gồm toàn hoa hậu, á hậu ở Hà Nội như: Ngọc Hân, Tú Anh, Hoàng Anh, Đỗ Mỹ Linh...

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-7
Từ khi Covid-19 diễn biến phức tạp, Thanh Tú không đi du lịch xa nhưng vẫn có thể thả dáng với bikini trong bể bơi rộng lớn của gia đình. Trải qua một lần sinh nở và đang nuôi con nhỏ nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng cân đối với ba vòng gợi cảm.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-8
Thanh Tú từng hé lộ về phòng thay đồ của mình trên trang cá nhân.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-9
Cô là một "tay chơi" hàng hiệu khi sở hữu bộ sưu tập nhiều mẫu túi trị giá hàng trăm triệu đồng của các thương hiệu xa xỉ như Hermes, Dior, Chanel... Trong ảnh, Thanh Tú xách túi Hermes Kelly da cá sấu.

Cuộc sống nhung lụa của á hậu Thanh Tú-10
Những ngày ở nhà tránh dịch, Thanh Tú rất chịu khó vào bếp. Cô nấu nhiều món như cua sốt Singapore, caramen dầm trân châu, trà sữa, bánh xèo...

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-nhung-lua-cua-a-hau-thanh-tu-4091856.html

Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất