Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay 'Về nhà đi con' phần 2

Quốc Trường thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong căn biệt thự 25 tỷ.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-1
Quốc Trường gây ấn tượng và trở thành tên tuổi được săn đón sau vai Vũ trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con". Sau phần 1, "Về nhà đi con" sắp sửa lên sóng phần 2 mang tên "Những ngày không quên" đã được khởi quay. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hào hứng chia sẻ về những cảnh quay đầu tiên: "Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của 'Về nhà đi con' phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười không ngậm được miệng với Xính Lao".

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-2
Quốc Trường còn hé lộ cảnh quay anh mới thực hiện, lấy bối cảnh ngay tại biệt thự của mình ở Cần Thơ. Phân đoạn này nhân vật của nam diễn viên đang đi công tác ở châu Âu. Theo đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh và đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, nên đạo diễn đồng ý quay tại nhà của Quốc Trường vì biệt thự của nam diễn viên có thiết kế hiện đại, kiểu châu Âu đúng với yêu cầu về bối cảnh quay hình.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-3
Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống trong căn biệt thự. Trong mùa dịch bệnh, Quốc Trường về quê cùng gia đình. Hạn chế ra ngoài, anh cùng cả gia đình tự chuẩn bị các bữa ăn.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-4
Nam diễn viên "Về nhà đi con" còn hài hước chia sẻ hình ảnh họp gia đình, nhưng mỗi người ở mỗi góc, giữ khoảng cách 2m.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-5
Quốc Trường khoe không gian sân vườn ngập cây xanh trong căn biệt thự.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-6
Trong thời gian hạn chế ra đường, tự cách ly vì dịch bệnh phức tạp, Quốc Trường thường tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho cả gia đình. Anh được biết đến là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái, vừa điển trai, tài năng lại giỏi nấu ăn.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-7
Chia sẻ về cuộc sống thường ngày, ngoài công việc kinh doanh, đi phim... Quốc Trường cho biết anh thường nghe dạy Phật pháp, hướng thiện, thỉnh thoảng đi chùa... 

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-8
Thời gian rảnh rỗi, Quốc Trường tranh thủ đọc sách đề bồi dưỡng kiến thức. Chia sẻ hình ảnh này trên mạng xã hội, nam diễn viên hài hước "thả thính": "Mình tên là Trường, thích màu trắng không thích màu hường, sợ lên phường nên mình ở nhà cùng 4 bức tường, chúng ta phải thật kiên cường và nhìn sự việc thật tỏ tường, dịch có lúc lên rồi cũng sẽ xuống như triều cường, vì 1 đất nước hùng cường chúng ta quyết đi chung 1 con đường. À, sách ai đã mượn, nhớ đọc xong trả lại cho Quốc Trường".

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-9
Ngoài ra, Quốc Trường cũng chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tập gym để rèn luyện sức khoẻ, giữ gìn hình thể săn chắc, 6 múi. Không thể ra phòng gym trong mùa dịch bệnh, nam diễn viên vẫn giữ thói quen và tự tập luyện tại nhà.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-10
Quốc Trường thường xuyên khoe không gian sống và những bữa ăn trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-11
Nam diễn viên khoe thành quả, thu hoạch nhiều loại cây ăn trái trong vườn nhà: "Đu đủ nhà anh, nếu dịch qua nhanh, cùng anh ăn nhé!".

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-12
Cuộc sống sung túc trong biệt thự của Quốc Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ, được dùng để quay Về nhà đi con phần 2-13
Trước đó, Quốc Trường từng tiết lộ đã xây dựng căn biệt thự rộng 700 m2 ở Cần Thơ. Anh đã tự lên ý tưởng thiết kế với các kiến trúc sư với tổng chi phí lên đến 25 tỷ đồng. Quốc Trường bộc bạch, đây là thành quả từ công việc kinh doanh nhà hàng chứ không chỉ từ cát-xê phim ảnh như nhiều người nghĩ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/cuoc-song-cua-quoc-truong-trong-biet-thu-25-ty-duoc-dung-de-quay-ve-nha-di-con-phan-2-1075200.html

Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất