Midu 'tiện miệng' nói về mối quan hệ với Quốc Trường

Thỉnh thoảng lại đưa ra quan điểm về tình yêu nhưng cứ lần nào chia sẻ, Midu lại làm người yêu mến thích thú lần đó.

Sau 6 năm chia tay Phan Thành, Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Tuy nhiên thời gian qua cô bị đồn hẹn hò với vô số mỹ nam trong showbiz Việt. Người được ghép đôi nhiều nhất với hot girl SN 1989 chính là Quốc Trường.

Midu tiện miệng nói về mối quan hệ với Quốc Trường-1Midu tiện miệng nói về mối quan hệ với Quốc Trường-2

Dù Midu lên tiếng xác nhận cả 2 chỉ là bạn nhưng fans "quyết không tin" bởi cặp trai xinh gái đẹp liên tục bị soi chuyện đi ăn, đi chơi ở ngoài đời. Thậm chí, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng tiết lộ từng được Quốc Trường vào bếp nấu đồ ăn cho.

Midu tiện miệng nói về mối quan hệ với Quốc Trường-3

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện tình yêu.

Cô viết: "Mình yêu nhau chuyên nghiệp có được không anh? Không lừa dối, luôn thẳng thắn, luôn chia sẻ. Đừng chuyện gì cũng giấu diếm, chuyện gì cũng kêu vì đối phương nên không muốn nói, rồi lại dối nhau đủ điều. Nói dối, đâu có phải là tình yêu

Mình yêu nhau chuyên nghiệp có được không anh? Hẹn hò nghiêm túc, yêu đương lâu dài, có thành ý cho tương lai. Đừng chỉ yêu cho vui, yêu để khỏa lấp chỗ trống, yêu vì chưa tìm được mối khác ngon hơn. Như vậy, nghiệp dư lắm anh ạ.

Midu tiện miệng nói về mối quan hệ với Quốc Trường-4

Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi anh. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ, chia tay là khi không còn tình cảm nữa. Đã ra đi cũng đừng quay đầu về. Lời chia tay không phải trò đùa, đừng nói ra dễ dàng thế, rồi cũng dễ dàng ra đi khi muốn. Chuyên nghiệp là không nói hai lời đâu anh.

Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi anh. Mấy giờ rồi còn đứng núi này trông núi nọ. Chúng ta đều đã có tuổi. Không nghiêm túc thì tốt nhất để im cho nhau lối đi riêng.

Mình yêu nhau chuyên nghiệp nhé anh. Em mệt rồi không muốn chơi bời nữa. Nếu có thể hai đứa chung một nhà. Rồi cứ thế bên nhau, chuyên nghiệp tới khi già, được không anh?".

Ngay lập tức bài đăng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ đồng tình, nhiều người còn cho rằng cô đang đồng cảm với nội dung bài viết, bởi bản thân từng trải qua mối tình không trọn vẹn với thiếu gia Phan Thành.

Midu tiện miệng nói về mối quan hệ với Quốc Trường-5

Đặc biệt, khi trả lời một bình luận, nữ diễn viên trẻ khẳng định: "Khổ quá, có yêu ai đâu. Ế công khai và bền vững nha". Điều này vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự của cô và Quốc Trường. Có lẽ cả 2 chỉ là bạn thân, ngoài ra không có thêm bất cứ sự ràng buộc nào khác.

Nhưng trong mắt người yêu mến, họ vẫn rất đẹp đôi và sẽ liên tục được "se duyên" để trở thành người yêu thật sự của nhau ở ngoài đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lan-dau-chia-se-viec-yeu-song-phang-gay-xon-xao-dan-mang-n-216013.html

Quốc Trường Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao