Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy

Trang Pilla là một trong những hot mom Sài thành có hôn nhân vô cùng viên mãn.

Trước khi tên tuổi gắn liền với danh xưng chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla nổi tiếng xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt Sài thành. 

Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-1

Người đẹp ghi điểm bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô kết hôn với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) vào tháng 8/2017.

Họ đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên Bảo Hân. Một năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm một bé trai tên Cao Triết.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cặp vợ chồng này luôn nhận được sự quan tâm lớn. Trang Pilla - Thế Bảo được mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản "khủng".

Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-2

Dù đã là mẹ 2 con nhưng cựu hot girl đình đám Sài thành năm nào vẫn khiến dân tình chao đảo bởi body sexy hết nấc. Trên trang cá nhân, cô không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng trong các bộ cánh được thiết kế ôm sát cơ thể.

Mây tầng nào gặp mây tầng đó, nếu anh trai Bảo Thy hiện kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản thì Trang Pilla lại có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-3
Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-4
Trang Pilla và cuộc sống chuẩn phu nhân nhà giàu.

Kiếm ra tiền nên bà mẹ 2 con cũng rất biết cách tiêu tiền. Ngoài hàng hiệu dát đầy người, một thú vui xa xỉ chuẩn phu nhân nhà giàu của Trang Pilla là các món trang sức bằng kim cương.

Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-5

Dù đã là ông bố, bà mẹ bỉm sữa nhưng Thế Bảo - Trang Pilla vẫn rất "chịu chơi". Ngoài thời gian tập trung vào kinh doanh, chăm sóc con, vợ chồng Trang - Bảo còn thường xuyên dành cho nhau những khoảng riêng tư.

Sau chuyến du lịch Thái Lan, Hàn Quốc, Maldives,... mới đây họ quyết định đi "hâm nóng tình yêu" ở Nhật Bản.

Cuộc sống nữ CEO giàu có sau 5 năm làm dâu nhà Bảo Thy-6

Ngoài được ông xã yêu chiều hết mực, bà mẹ 2 con còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với "bà cô bên chồng" Bảo Thy. Minh chứng cho điều này chính là việc 2 người đẹp thường xuyên khoe ảnh check-in cùng nhau từ đi ăn uống, mua sắm đến du lịch.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-trang-pilla-sau-5-nam-lam-dau-nha-bao-thy-n-293896.html

Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất