Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu

Nam ca sĩ Trọng Hiếu vẫn cố gắng đọc hết dù bị nhận xét "không có hiểu một cái câu nào trong này đâu" từ cô cháu gái.


Clip Trọng Hiếu đọc truyện Kiều khiến mọi người cười "bể bụng"

Vừa qua, quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu đã phát hành tập 2 chương trình “Trọng Hiếu kinh khủng khiếp” với tựa đề “Thử thách tiếng Việt với truyện Kiều” - chuỗi chương trình phát sóng nhiều tập theo phong cách chân thực, gần gũi, hài hước.

Là một trong số rất ít ca sĩ đầu tư làm chương trình thực tế, Trọng Hiếu đã nhận được vô số lời khen ngợi “có cánh” từ người xem.

Trong 15 phút phát sóng, Trọng Hiếu cùng cháu gái Phi Phi làm bánh, học tiếng Việt, vui vẻ, tâm sự về tình cảm gia đình.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-1

Trở về Việt Nam sau nhiều năm sinh sống tại Đức, Trọng Hiếu ngày càng cải thiện vốn tiếng Việt tốt hơn. Tuy nhiên với thói quen suy luận ý nghĩa theo cảm giác rất bản năng nên trong thử thách đọc truyện Kiều, Trọng Hiếu khiến khán giả bật cười bởi sự ngây ngô, vô tư trong ngôn ngữ của mình.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-2
"Mai cốt cách, tuyết tinh thần" được anh chàng đọc thành "Mai cốt cách, tuyết tình thân"

Khán giả bình luận về màn đọc thơ “khó đỡ” của Trọng Hiếu: “Trong sự nghiệp 4 năm đi dạy của em chưa gặp 1 học sinh nào như Hiếu. Học thì hay nói chuyện, đọc thơ sai tùm lum. Nhưng được cái cũng cố gắng để đọc hết mặc dù cậu không có hiểu một cái câu nào trong này đâu!”.

Nhiều “bà mẹ bỉm sữa” có con độ tuổi nhỏ đón xem với những phản hồi tích cực, vui vẻ. Có nhận xét như: “Con gái mình 3 tuổi rưỡi nghe đoạn ngoáy mũi cái cười khoái trí bảo giống con nhỉ”.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-3
Dù bị cháu gái nói "cậu không có hiểu một cái câu nào trong này đâu!" nhưng Trọng Hiếu vẫn cố gắng đọc và diễn tả theo cách bản thân hiểu

Thậm chí, nhiều người hài hước bình luận lại những câu chữ Trọng Hiếu đọc sai trong tác phẩm. Tuy vậy, tất cả cảm xúc đọng lại sau phần “ngâm thơ có một không hai” là hình ảnh chàng ca sĩ luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng cho khán giả bởi nét ngây ngô, đáng yêu.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-4
Và vô số lần tự cười khi biết bản thân đọc sai

Chưa dừng lại ở đó, khán giả liên tiếp bật cười vì màn đối thoại vô tư giữa hai cậu cháu: “Ấn tượng nhất với câu của bé Phi Phi: Bản thân không cho phép mình buồn thì không cho phép ai làm mình buồn nữa”.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-5
Không những trổ tài làm bánh ...
Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-6
... Trọng Hiếu còn làm gia sư tâm lý cho cháu gái

Với nét chân thật từ cách thể hiện, lối sống phóng khoảng, tươi trẻ, Trọng Hiếu cho khán giả thấy một hình ảnh khác với vẻ ngoài lịch lãm, bóng bẩy trên sân khấu âm nhạc. Đó là một người cậu mải mê làm bánh với công thức lượm nhặt từ trang mạng, cố gắng đọc truyện Kiều cải thiện vốn tiếng Việt mà chẳng sợ xấu hổ, lắng nghe tâm sự của Phi Phi và cùng chia sẻ nỗ lực nhằm vượt qua mặc cảm, tự ti tuổi dậy thì.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-7

Hiếu đúng là khác biệt với các bạn ca sĩ khác trong showbiz , làm việc mình thích, sống thực với bản thân, tận hưởng những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Rất vui khi làm fan của Hiếu, đã học được từ Hiếu rất nhiều" - người hâm mộ nhận xét về Trọng Hiếu.

Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-8Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-9Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-10Cười bể bụng với màn đọc truyện Kiều HIỂU CHẾT LIỀN của Quán quân Idol Trọng Hiếu-11
Một số nhận xét của khán giả khi nghe Trọng Hiếu đọc và tìm hiểu về truyện Kiều

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất