Cười bò trước hành động chào camera của ông chồng nhưng bình luận này mới gây 'bão'

Nhìn cảnh ông chồng đứng nghiêm túc như chào cờ trước camera, dân tình không khỏi cười bò. Trong phần bình luận, không ít anh em còn nhiệt tình hiến kế cho ông chồng kia để thoát cảnh dở khóc dở cười.

Hiện nay, việc lắp camera ở các gia đình trở nên khá phổ biến. Việc này không chỉ giúp bố mẹ có thể quan sát con cái tốt hơn mà còn có thể dùng để đề phòng kẻ trộm. Thế nhưng chính việc lắp camera này cũng đã gây ra không ít câu chuyện dở khóc dở cười. 

Những dòng tâm sự dưới đây được một người đàn ông viết sau khi sang nhà đồng nghiệp chơi. Chuyện là khi vừa bước vào nhà, anh này đã thấy cậu bạn mình đứng nghiêm nghị trước camera ở góc nhà rồi giơ tay chào một cách nghiêm túc. Chưa đến một ngày sau khi chia sẻ, đoạn tâm sự ngắn đã nhận được hơn 52 nghìn lượt thích và chia sẻ. 

"Lắp camera ở trong nhà để làm gì?

Nãy tan làm tự nhiên cậu đồng nghiệp rủ sang bên nhà chơi. Vừa vào đến cửa thì mình thấy ông tướng cẩn thận trèo lên trên ghế, giơ tay nhìn thẳng vào camera rồi hô to: "Vợ ơi anh về rồi".

Cười bò trước hành động chào camera của ông chồng nhưng bình luận này mới gây bão-1
Không chỉ viết đôi dòng chia sẻ, anh chàng còn không quên "có tâm" khi chụp lại cậu đồng nghiệp của mình. 

Xong xuôi, cu cậu quay sang bảo mình bảo khổ lắm, vợ đi công tác Sài Gòn gần tháng trời, ở nhà sợ chồng chơi bời, trốn đi uống bia uống rượu các thứ nên đầu tư lắp hẳn camera. Cứ mỗi buổi chiều, cu cậu đi làm về là phải chào camera giống như kiểu điểm danh ấy. Tối vợ nó kiểm tra camera mà không thấy ở nhà là gọi điện ngay.

Cu cậu kêu chẳng hiểu đời sinh ra cái camera làm gì, nhiều hôm vợ còn bắt đứng hát chúc vợ ngủ ngon trước cam như thằng ngáo ngơ mà vẫn phải làm, không dám lệch".

Cười bò trước hành động chào camera của ông chồng nhưng bình luận này mới gây bão-2

Hình ảnh ông chồng giơ tay chào vợ trước camera được rất nhiều chị em khen ngợi. 

Nhìn cảnh ông chồng đứng nghiêm túc như chào cờ trước camera, dân tình không khỏi cười bò. Trong phần bình luận, không ít anh em còn nhiệt tình hiến kế cho ông chồng kia có thể tắt đường truyền mạng để "thoát" được cảnh chào cờ mỗi khi đi đâu về. 

Một thành viên có nickname Nguyễn Kim Kim chia sẻ chính kinh nghiệm của mình: "Hồi mới cưới mình cũng hay phải đi công tác, nhà lại có camera lắp sẵn nên thỉnh thoảng lại tiện vào xem. Có hôm lão chồng tranh thủ vợ đi công tác bèn lấy gối xong đắp chăn lên, giả vờ đang ngủ rồi trốn đi chơi. Linh tính mách bảo gì đó nên mình gọi điện thì lão ấy không nghe máy. Mình chỉ nhắn một câu duy nhất: "Anh làm gì em biết hết đấy". Thế là lão ấy gọi lại ngay rồi cười cười, bảo đi nhậu với mấy đứa bạn. Nói chung lắp thì cứ lắp, phòng khi có việc chẳng may thôi, còn một khi đã muốn thì cản thế nào được".

Thế nhưng, phần gây "bão" bên lề câu chuyện này lại là bình luận của một người đàn ông có tên H.N.: "Ngày trước chơi bời rượu chè cờ bạc, thỉnh thoảng gái gú có sợ gì đâu, về nhà vẫn yêu vợ thương con là được. Từ ngày có công nghê 4.0, đi đâu nó cũng gọi video, nhiều khi công việc áp lực nó cứ gọi bực hết cả mình. Hận bọn nghĩ ra trò video với cả camera các kiểu thế". 

Cười bò trước hành động chào camera của ông chồng nhưng bình luận này mới gây bão-3

Dân tình bức xúc trước bình luận khó chấp nhận của người đàn ông này. 

Suy cho cùng, hành động của người vợ cũng chỉ nhằm giữ gìn hạnh phúc gia đình phải không các chị em? Hiện câu chuyện này vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của bạn đọc. 

Theo Khám phá


hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao