Cay cú khi tôi có bộ ngực khủng khiến đàn ông soi mói, anh nằng nặc đòi chia tay

Sau bữa tiệc hôm đó, tối về, anh điện thoại cho tôi, ngập ngừng nói lời chia tay. Khi được hỏi lí do, mãi anh mới chịu nói. Lời anh thú nhận khiến tôi cay đắng và đồng ý dừng lại dù tôi thấy mình chẳng có lỗi gì.

Theo mọi người đánh giá, tôi là cô gái xinh xắn, hòa đồng, dễ gần, bởi thế, hầu hết những người gặp tôi đều khá quý mến. Ấy vậy mà chẳng hiểu do duyên số thế nào, phải tới năm 27 tuổi tôi mới chính thức tìm được người yêu. Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, chững chạc, điển trai, làm cùng chỗ. Chuyện tình của chúng tôi được mọi người ủng hộ lắm, ai cũng mong hai đứa sớm yên bề gia thất với nhau.

Khi bắt đầu mối quan hệ này, tôi thấy anh là người hiểu chuyện, chín chắn và xác định yêu đương nghiêm túc. Anh cũng nói với tôi, ở độ tuổi này anh không còn muốn hẹn hò vu vơ cho vui nữa mà xác định tìm vợ. Tôi mừng vì tìm được người đàn ông như thế để gắn bó. Tôi chẳng nghĩ mối tình này lại ngắn ngủi đến như vậy.

Cay cú khi tôi có bộ ngực khủng khiến đàn ông soi mói, anh nằng nặc đòi chia tay-1

Yêu nhau được khoảng 4 tháng thì anh dẫn tôi đi họp lớp Đại học cùng. Tôi vui lắm. Đàn ông khi muốn công khai và khoe bạn gái mình như vậy nghĩa là họ nghiêm túc với tình yêu đó. Hôm ấy tôi lựa chọn một chiếc váy xòe xinh xắn để đi dự cùng anh. Chiếc váy rất kín đáo, không hở hang gì, chỉ có điều, nó làm lộ khuyết điểm… vòng 1 quá bự của tôi.

Khi mặc nó vào, quả thực vòng 1 của tôi trông rất lớn. Tôi là người có “ngực khủng” nên những khi đi làm tôi thường phải mặc áo rất chặt để bó vòng 1 lại. Những khi đó nhìn qua cũng có thể thấy nhưng không quá lộ liễu. Tôi chỉ nghĩ lần này đi chơi, mặc thoải mái hơn một chút nên đã lựa chiếc váy đó. Nào ngờ, nó khiến tôi đau đớn, ê chề…

Cả bữa tiệc hôm ấy, mọi người cứ nhìn xoáy sâu vào ngực của tôi làm tôi cũng đôi chút e ngại. Đã thế, tôi còn nghe thấy mấy tay bạn của anh kéo nhau ra một góc xì xào: “Gớm cô bạn gái của thằng Nam có “quả ngực” ác chiến nhỉ? Không nhìn không được. Thằng này thế mà vớ bở, lại được cô người yêu hàng ngon thế thì còn gì bằng…”

Những tiếng cười ha hả vang lên. Tôi biết anh cũng nghe được những lời đó. Tôi có nhẫn nhịn vì dù sao đó cũng là bạn anh chứ thực lòng tôi không hề ăn mặc hở hang để khiến họ chú ý. Còn chuyện vòng 1 lớn cũng đâu phải tôi muốn như vậy.

Cay cú khi tôi có bộ ngực khủng khiến đàn ông soi mói, anh nằng nặc đòi chia tay-2

Thế mà tối hôm đó về, anh điện thoại cho tôi, ngập ngừng mãi rồi nói muốn chia tay. Tôi cố gặng hỏi lí do thì anh trả lời: “Nói thật, anh không chịu được bạn gái mình, sau này là vợ mình, đi đâu người ta cũng nhìn chằm chằm vào ngực thế. Khó chịu lắm. Cả đời sống như thế thì khổ vô cùng. Cái bộ ngực của em thằng đàn ông nào cũng muốn nhìn chằm chằm, thử hỏi người chồng có chấp nhận được hay không?”

Tôi bật khóc nhưng không níu kéo. Tôi cảm thấy tủi thân vì một chuyện mình không gây ra nhưng lại đang bị nói như thể tôi là loại con gái hư hỏng, mời gọi cánh đàn ông vậy. Với một người không thể chấp nhận bạn gái như thế, tôi có níu kéo cũng vô ích. Chỉ tiếc là tôi đã yêu anh và vun vén cho tình cảm này rất nhiều, vậy mà anh lại rời bỏ tôi theo cách cách đầy oan ức như thế.

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-co-nguc-khung-nen-bi-chia-tay-n-188766.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất