Cuối cùng Hoắc Kiến Hoa cũng chịu cười khi ở bên Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như chia sẻ bức ảnh mới nhất chụp cùng Hoắc Kiến Hoa trong ngày sinh nhật anh.

Hôn nhân của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhất của showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi kết hôn tới nay, cả hai đã vướng phải không ít tin đồn ly thân, ép cưới, thậm chí việc Hoắc Kiến Hoa không mỉm cười đi cạnh Lâm Tâm Như cũng trở thành vấn đề bàn tán nóng hổi trên mạng.

 

Sau một thời gian dài người đóng phim, người ở nhà dưỡng thai, mới đây Lâm Tâm Như đã cho đăng tải những bức ảnh cả hai chụp cùng nhau nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của Hoắc Kiến Hoa. Nụ cười ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa, cùng với chiếc bánh kem với dòng chữ "I love daddy" khiến nhiều người không khỏi ghen tị với sự hạnh phúc của cặp đôi.

 

Lâm Tâm Như chia sẻ hạnh phúc trên facebook cá nhân

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như ngọt ngào mỉm cười bên nhau trong ngày sinh nhật

 

Cũng dựa vào chiếc bánh kem và con búp bê hình bé gái trong sinh nhật, nhiều người càng thêm khẳng định em bé trong bụng Lâm Tâm Như mang giới tính nữ. Trong thời gian Hoắc Kiến Hoa bận rộn trên phim trường, Lâm Tâm Như chia sẻ cô giành thêm nhiều thời gian bên bạn bè, cũng như tham gia vào các lớp nấu ăn, học làm bánh. Con đầu lòng của cặp đôi Hoa - Như sẽ được chào đời vào đầu năm 2017.

 

Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp trong thời kỳ mang thai

 

Gen

Theo Vietnamnet


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao