Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như 'đầu gấu xóm'

Những cái cây bình thường quen thuộc đã "biến hình" thành team cây tập gym, với gương mặt được vẽ bằng bút dạ đầy biểu cảm hài hước.

Rất nhiều người cho rằng đây là "tác phẩm hội họa" của một em bé nào đó có tâm hồn sáng tạo đầy chất trẻ thơ, bởi nét vẽ nguệch ngoạc nhìn đáng yêu hết sức.

Tuy nhiên, sự thật thì đây lại là màn "múa bút" của một người phụ nữ khi ở nhà rảnh quá không có việc gì làm! Không chỉ có 1 cây, cả một vườn hàng chục cái cây béo mập được vẽ lên khiến cư dân mạng bò lăn ra cười.

Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-1Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-2

Theo lời chia sẻ dở khóc dở cười của chủ nhân bộ ảnh thì đây là những tác phẩm của dì cô nàng nhằm mục đích "thổi làn gió mới" cho đống cây cảnh trước sân sinh động hơn, vui vẻ hơn đón mừng Tết sắp sang.

Nhiều bình luận của cư dân mạng đoán rằng đây là các chậu hoa sứ cảnh, được chăm sóc quá tốt nên thân cây mới... phát phì như người béo thế kia!

Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-3Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-4Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-5

Vốn dĩ những cái cây này có hình dạng khá kỳ cục, chẳng cây nào giống cây nào, nhưng chỉ cần vẽ thêm vài nét cho ra mắt mũi mồm thì chúng bỗng biến thành những hình nhân, "búp bê cây" khá sinh động theo góc nhìn của mọi người.

Mỗi cái cây lại có một biểu cảm và "tạo dáng" khác nhau: cái thì trông như lực sĩ, cái thì giống... đầu gấu xóm, cái thì như nam vương tập gym, thậm chí một số cây vẽ mặt xong nhìn điệu đà như thiếu nữ vậy.

Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-6Cười đau ruột với đống cây cảnh Tết được trang trí vẽ hình trông như đầu gấu xóm-7

Nếu chưa có ý tưởng nào cho việc sắm cây cảnh hoa lá đón Tết, vừa muốn tiết kiệm tiền lại vừa muốn khách đến nhà ấn tượng mạnh mẽ, thì loạt ảnh vẽ cây ở trên chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Dù sao thì nhiều người Tết năm nay cũng chẳng đi đâu do ảnh hưởng của dịch Covid, thôi thì chúng ta rủ nhau ở nhà mua cái bút dạ về tập làm họa sĩ cây cảnh, cũng lành mạnh đấy chứ!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-luot-mang-hao-huc-tim-cay-canh-mua-sam-don-tet-hoi-chi-em-cuoi-dau-ruot-voi-dong-cay-duoc-trang-tri-ve-hinh-trong-nhu-dau-gau-xom-22202122175351596.htm

cây cảnh Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất