Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết

Phúc Bồ chia sẻ về hành trình được làm bố, cùng vợ chăm con nhỏ đầy ý nghĩa .

Phúc Bồ được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, có tiếng trong giới Underground. Anh có một tình yêu và cuộc hôn nhân thật hạnh phúc với cô vợ Đào Hồng Anh. Cô từng là một hot girl nổi tiếng ở Hà Thành với nickname Thỏ Yanny. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2015 sau 3 năm yêu nhau.

Hiện tại, cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bé Bun năm nay 4 tuổi. Trong âm nhạc, Phúc Bồ là một người giàu cảm xúc và tình cảm, trong vai trò làm chồng, làm cha, anh cũng chứng minh mình thực sự là một người đàn ông lý tưởng.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-1
Tình yêu ngọt ngào của cặp đôi Phúc Bồ và cô vợ hot girl Hồng Anh

Xuất hiện trong chương trình “Những ông bố nói gì”, Phúc Bồ đã có những chia sẻ rất chân thành về hành trình được làm bố, cùng vợ chăm con nhỏ đầy ý nghĩa.

Theo lời anh kể, lần đầu tiên khi nghe vợ thông báo có bầu, cảm xúc trong anh khi đó không thể nào định nghĩa, nó ngổn ngang, hỗn độn, vui có, lo lắng cũng có.

Anh thấy mình bước qua một giai đoạn mới, từ một thanh niên trở thành một ông bố. Trước đây là một rapper rất “trẩu” nhưng sau đó tự khắc biến mình thành một người đàn ông chững chạc.

Khi nghe vợ nói câu: “Anh có rồi nhé, 2 vạch rồi nhé”, anh cho rằng đó là thứ cảm xúc sướng gấp... 10 lần sướng.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-2
Lần đầu biết tin mình được làm bố, Phúc Bồ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, anh định nghĩa nó bằng từ "Sướng, gấp 10 lần sướng"

Trong suốt thời gian vợ mang thai, Phúc Bồ luôn cố gắng tạo tâm lý dễ chịu thoải mái nhất cho vợ bằng cách đưa vợ đi chơi, ra ngoài để xả stress mỗi ngày. Có những hôm, dù là 1, 2h sáng nhưng vì vợ thèm ăn bánh mì, thèm ăn chuối, anh cũng sẵn sàng chở vợ đi lòng vòng để tìm món đồ vợ thích.

Vì mang thai khá to nên Hồng Anh phải sinh mổ. Bé Bun chào đời với cân nặng 4,1kg. Khi được bác sĩ gọi vào đón con, Phúc Bồ đã reo lên một tiếng “Oa” đầy kinh ngạc vì không thể nào diễn tả được niềm hạnh phúc tột độ khi đó.

Trong những tháng ngày chăm sóc con nhỏ, hai vợ chồng thay nhau dậy các cữ đêm để cho con ăn. Mỗi người dậy một cữ để tránh quá mệt mỏi cho một người. Phúc Bồ cũng chính là người tự tay tắm cho con, thay tã cho con... Với anh những việc đơn giản như vậy vô cùng thú vị chứ không phải là áp lực hay khó khăn gì.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-3
Bé Bull, con trai của Phúc Bồ và Hồng Anh rất đáng yêu, lanh lợi

Riêng với vợ, sau khi sinh, anh vẫn luôn yêu thương và chăm sóc. Phúc Bồ tâm sự rằng, với anh, vợ như một thứ gì đó thuộc về cơ thể mình, anh đối xử với vợ thật tự nhiên, tình cảm nhất để vợ cảm nhận được.

Riêng về chuyện tế nhị sau khi sinh, anh cũng thành thật cho biết, vợ chồng anh không hề “kiêng khem” gì cả. Anh cho rằng đó là cảm xúc hết sức tự nhiên và không cần phải cố gắng kiềm chế.

Trong vai trò làm bố, Phúc Bồ có quan điểm coi con như hai người bạn. Anh tuyệt đối không dùng quyền uy của người bố để bắt ép, sai khiến hoặc mắng mỏ con.

Thậm chí anh cho rằng từng áp dụng cách đó và cảm thấy con càng chống đối nhiều hơn. Do đó, anh coi con như một người bạn, ngang hàng với nhau và con lại rất vui vẻ hợp tác.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-4
Ông bố Phúc Bồ tự tay tắm cho con, thay bỉm cho con... đó là những việc mà với anh là niềm hạnh phúc chứ không hề áp lực chút nào

Kể từ sau khi có con, anh thay đổi giờ giấc làm việc, tập trung cho công việc vào khung giờ ban ngày, buổi tối dành cho gia đình. Đôi khi có những dự án buộc phải chiếm mất thời gian buổi tối nhưng vợ anh vô cùng thông cảm và tạo điều kiện cho chồng làm việc.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-5
Cuộc sống của hai vợ chồng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có con nhưng sự thay đổi đó là một niềm hạnh phúc vô bờ bến

Khi được hỏi về những tính xấu của vợ, Phúc Bồ cho rằng, những điều khiến anh không được hài lòng lắm chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 2 năm đầu tiên của cuộc hôn nhân. Khi đó, hai vợ chồng đều có những nghi ngờ lẫn nhau, sợ rằng môi trường làm việc rồi những lần đi công tác xa... Thế nhưng càng sống bên nhau, cả hai càng có niềm tin với nhau và có niềm tin vào sự lựa chọn của chính mình.

Giờ đây, anh cảm thấy không có gì đáng phải phàn nàn về vợ. Vợ luôn là người hiểu, thông cảm với anh, không bao giờ đẩy những lần tranh luận đến đỉnh điểm của căng thẳng.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-6
Anh luôn cố gắng dành thời gian đưa vợ con ra ngoài chơi mỗi ngày để vợ được thoải mái đầu óc

Phúc Bồ cũng không ngần ngại thừa nhận việc mình... chẳng hề có quỹ đen. Anh cũng có những thú vui như đi câu cá, đá bóng nhưng những việc đó vợ đều sẵn sàng chi tiền vì là chính đáng.

Đôi khi anh cũng thấy những người em, người bạn của mình có những cuộc chơi đặc biệt nhưng anh xác định, điều đó có thể đẩy cuộc sống của mình đi xa, lệch sang một hướng khác và rất khó để bảo toàn cuộc sống gia đình nên không hề tham gia.

Cưới hotgirl Hà Thành, Phúc Bồ coi vợ như nữ hoàng, tắm rửa thay tã cho con tự làm hết-7
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Phúc Bồ hiện tại luôn ngập tràn tiếng cười 

Cũng trong chương trình, vợ của Phúc Bồ cũng đã xuất hiện trong một đoạn clip ngắn. Cô chia sẻ rằng, trước đây, đa phần thì Phúc Bồ chỉ chơi với con chứ chưa đúng là chăm con. Hiện tại thì anh đã dành thời gian nhiều hơn cho con, đưa đón con đi học mỗi ngày, tắm cho con, cho con ăn, chơi cùng con.

Cô cũng hy vọng, trong tương lai, Phúc Bồ sẽ tiếp tục chăm sóc vợ con, chăm sóc một cách đúng nghĩa.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoi-hotgirl-ha-thanh-phuc-bo-coi-vo-nhu-nu-hoang-tam-rua-thay-ta-cho-con-tu-lam-het-d243564.html

Phúc Bồ vợ chồng

Tin tức mới nhất