Người yêu cũ khai trương nhà hàng nên tôi đưa vợ con đến ủng hộ, nào ngờ gây ra sóng gió

Tôi nhìn người yêu cũ má sưng đỏ, mắt rơm rớm nước mà không dám bật khóc thì thấy thương vô cùng.

Vợ tôi là người phụ nữ khá ghê gớm, là chồng nhưng tôi cũng phải sợ mỗi khi cô ấy nổi giận. Đã thế lại còn có tính hay ghen tuông khiến tôi luôn ngột ngạt. Mỗi khi đi nhậu với bạn bè mà về sau 10 giờ đêm thì chắc chắn điện thoại của tôi sẽ bị réo liên thanh đến nỗi xấu hổ với bạn bè.

Về đến nhà vợ ngửi khắp người xem có mùi nước hoa phụ nữ không, chỉ khi nào nhìn thấy cô ấy gật gật tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Cách đây một tuần, bạn bè trong lớp báo tin là Ly – người yêu cũ của tôi đang khai trương nhà hàng, mọi người hãy đưa gia đình đến ăn để ủng hộ và tôi đã nhiệt tình hưởng ứng.

Hôm đó, tôi đưa vợ con đến nhà hàng, có lẽ do khâu quảng cáo tốt nên mới mở mà hầu như đã chật kín khách, phải tìm mãi chúng tôi mới có được chỗ ngồi.

Đợi một lúc thì Ly bước đến, em ấy xinh đẹp hơn rất nhiều so với ngày nào. Trong khi tôi đang mải hỏi han vài câu về tình hình hoạt động của nhà hàng với Ly thì bất ngờ vợ đứng bật dậy chỉ mặt  người yêu cũ của tôi mà nói: "Anh luôn khẳng định là không qua lại với tình cũ, thế mà lại biết người ta mở nhà hàng đến ăn để ủng hộ sao? Có phải hai người thường xuyên qua lại với nhau không? Các người đã làm những gì sau lưng tôi nói mau?".

Người yêu cũ khai trương nhà hàng nên tôi đưa vợ con đến ủng hộ, nào ngờ gây ra sóng gió-1
Đúng lúc này thì chồng Ly xuất hiện, không nói không rằng, anh ta giơ tay cho Ly một bạt tai. (Ảnh minh họa)

Thấy thái độ của vợ quyết liệt, tôi hoảng sợ quá chẳng nghĩ được gì ngoài việc kéo vợ ra kẻo cô ấy làm to chuyện. Đúng lúc này thì chồng Ly xuất hiện, không nói không rằng, anh ta giơ tay cho Ly một bạt tai đau điếng khiến tất cả chúng tôi đều lặng người. Sau đó anh ta kéo Ly vào bên trong.

Tôi nhìn Ly má sưng đỏ, mắt rơm rớm nước mà không dám bật khóc thì thấy thương vô cùng. Càng thương người yêu cũ, tôi lại càng giận vợ nên bảo vợ mau đi xin lỗi Ly kẻo vợ chồng họ lục đục. Nhưng vợ tôi không đồng ý, thậm chí còn nói bản thân không có lỗi, lỗi tại tôi, tại Ly. Bực bội nên tôi đã ra về và không nói chuyện với vợ từ hôm đó.

Sáng nay, lớp trưởng gọi cho tôi nói là chồng của Ly rất vũ phu, em ấy luôn cam chịu nhẫn nhục để cho các con có bố mẹ. Vụ việc xảy ra hôm đó cả lớp tôi đều biết rồi, nghe nói là vợ chồng Ly đang ly thân, nhà hàng thì chuyển nhượng cho người khác. Cậu bạn đó bảo vợ chồng tôi phải có động thái gì để bảo vệ danh dự cho Ly. Cứ ngỡ rời tôi, Ly lấy được người chồng giàu có sẽ hạnh phúc nào ngờ lại lấy phải người đàn ông vũ phu, thương em quá mà tôi bất lực.

Tôi khẳng định với vợ là giữa chúng tôi không còn gì nữa chỉ là bạn bè và yêu cầu đến xin lỗi vợ chồng Ly nhưng cô ấy quyết không chịu hạ mình. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-khai-truong-nha-hang-nen-toi-dua-vo-con-den-an-de-ung-ho-nao-ngo-lai-gay-ra-song-gio-cho-gia-dinh-co-ay-222020187121727921.htm

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao