Cười lăn lộn với chú hải cẩu ham chơi ván trượt nhất hệ mặt trời

Vừa qua, hai cô gái đến từ Florida đã có một mùa hè ngọt ngào khi tham gia môn thể thao trượt ván cùng một "người bạn mới".

Celine Chasteen khi đang tận hưởng kì nghỉ hè và chuẩn bị thả mình trên chiếc ván trượt thì bất ngờ một chú hải cẩu bơi ngay đến gần, thậm chí chú ta còn tỏ ra dạn dĩ đến mức đặt hai chi trước lên tấm ván như có ý muốn chơi cùng với cô gái trẻ.

Đoạn quay được bạn của Celine nhanh chóng ghi lại được. (Nguồn: Internet)

Ban đầu Celine chỉ nghĩ đây là mỏm đá đen kịt, nhưng mỏm đá ngày càng di chuyển đến gần mình và đến khi nó chồm nửa người lên khỏi mặt nước, hai chi trước đặt lên tấm ván thì Celine không khỏi bàng hoàng thảng thốt.


Hình ảnh đáng yêu của chú hải cẩu được ống kính nhanh chóng ghi lại. (Ảnh: cắt từ clip)

Đây quả là một câu chuyện hi hữu, khi trước đây chưa từng có tiền lệ nào về chú hải cẩu đòi vui chơi cùng con người tại vùng biển Jupiter, Florida. Kể lại câu chuyện thú vị này, Celine cho hay: "Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi tôi bắt đầu di chuyển. Có linh cảm ai đang bơi theo mình, tôi xoay người sang trái thì không thể tin được vào mắt mình: một chú hải cẩu đặt hai chi lên như muốn lướt ván cùng tôi. "Người bạn mới" thật sự rất đáng yêu và tôi hi vọng có cơ hội gặp lại nó".

Cảnh tượng hi hữu khi Celine đang tận hưởng kì nghỉ hè tại Jupiter, Florida.

Đoạn quay ngắn được người bạn của Celine nhanh chóng ghi lại đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết, hiện nay hải cẩu là một trong những loài động vật quý và nằm trong quy định bảo vệ của luật liên bang. Cả việc quấy rối hay làm tổn hại đến chúng tùy theo hình thức mà phải chịu phạt từ 500 đô la cho đến giam giữ sáu tháng trong tù.

Theo Yan.vn


Tin tức mới nhất