Cuối năm, điểm lại những chuyện thị phi, "bóc mẽ" nóng nhất 2015

Hot girl nổi tiếng bị người yêu cũ tố quỵt tiền đến 125 triệu, “nàng tiên cá” bị tố giật chồng hay câu chuyện ông bố lên facebook xin sữa cho con bị “bóc mẽ” quá khứ bất hảo… là những chuyện thị phi nóng nhất mạng xã hội năm 2015.

Ông bố lên mạng xin sữa cho con bị "bóc mẽ" quá khứ bất hảo

Tháng 11/2015, dân mạng xôn xao về hình ảnh ông bố ôm cậu con trai hơn một tháng tuổi trong lòng lên facebook xin sữa cho con.

Ông bố viết: "Con em nó hơi khát sữa, cụ mợ nào biết dịch vụ cho bú hay mợ nào thương tình thì cho em xin ít sữa. Giờ con chưa kịp thích nghi hết với sữa ngoài nên hơi vất ạ. Xin lỗi đã làm phiền các cụ mợ ạ!", kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là trao đổi giữa anh ta và mẹ đứa trẻ, trong đó, mẹ bé bận đi... nhà nghỉ với người đàn ông khác nên bỏ con lại cho bố chăm sóc.

Những chuyện thị phi tố cáo,
Câu chuyện xin sữa của ông bố trên facebook làm dân mạng xôn xao.

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là những người đang nuôi con nhỏ. Nhiều người còn không tiếc lời mắng nhiếc người mẹ vô tâm đứt ruột đẻ con ra lại đành lòng bỏ rơi con.

Tuy nhiên, ngay sau đó, những hình ảnh và lời lẽ tràn ngập yêu thương dành cho cậu con trai bé bỏng tràn ngập Facebook của người được cho là mẹ em bé đã khiến dân mạng “ngã ngửa” về ông bố trên. Theo đó, em bé đang ở với mẹ và được mẹ chăm sóc cũng như bú mẹ rất đầy đủ. Bà mẹ này còn chia sẻ bí quyết chăm con cho những người mẹ khác.

"Khai quật" thêm thông tin về người đàn ông này, một số thành viên diễn đàn mạng xã hội cho hay, người bố đăng bài xin sữa là một người thường lợi dụng chiếc máy ảnh để "gạ gẫm" các cô gái trẻ, sau đó bội bạc họ. Cũng theo status mà anh này tự đăng trên trang cá nhân, chính anh ta là người ruồng bỏ cô gái - mẹ của em bé 1 tháng tuổi - và đã từng bỏ 3 em bé khác.

Những chuyện thị phi tố cáo,
Chân dung ông bố "nổi tiếng" gây xôn xao dư luận.

Sau khi bị bóc mẽ lừa tình và quá khứ bất hảo, ông bố này đã âm thầm xóa post xin sữa và phản hồi với chúng tôi rằng lúc đó anh đang đưa con đi khám bệnh và em bé bị đói, giờ em bé đã được trả về cho mẹ. Về mẹ bé, người đàn ông này cho biết họ không phải là vợ chồng hợp pháp; những vấn đề khác, từ chối bình luận.

Cô gái bắt quả tang chồng sắp cưới “ngủ” với bạn trên giường tân hôn

Theo T.N, cô gái xinh đẹp hiện đang làm việc tại nhà hát ca múa nhạc cho biết, cô và người yêu tên D. đã bên nhau được 4 năm, cả hai dự định đầu năm sau sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, chuyện tình của 2 người đã bị kẻ thứ 3 chen vào. Nhân vật thứ 3 được nhắc đến là một "cô bé khá xinh xắn, thời gian đầu tiếp xúc rất thân thiện và nhiệt tình... Cô bé này cũng làm cùng ngành với chồng sắp cưới của tôi, là người chứng kiến từ đầu cuộc tình của tôi...". Rồi sau đó, T.N phát hiện ra cô gái này thường xuyên xuất hiện bên cạnh người yêu của mình và hội bạn. “Kể từ thời điểm đấy, bỗng dưng trong lòng tôi luôn thấy bất an và không có cảm tình dù rằng mỗi khi nhìn thấy tôi, cô gái đấy tỏ ra rất ngọt ngào, vồ vập, thậm chí có phần thảo mai”.

Và đến ngày 12/11 thì câu chuyện mới vỡ lở, T.N sang nhà chồng sắp cưới và dùng chìa khóa riêng để vào. Khi cửa phòng bật mở, T.N đã chứng kiến cảnh người yêu mình và cô nàng kia đang “ngủ” với nhau.

Những chuyện thị phi tố cáo,
Cô gái - người thứ 3 được T.N nhắc đến trong status của mình.

Không thể tin vào mắt mình và càng cảm thấy tổn thương hơn khi người chị em của mình lại “đâm sau lưng” mình, T.N phẫn nộ, công khai hình ảnh và tên tuổi của cô nàng kia lên mạng xã hội. Theo đó, cô gái tên V.H.T, sinh năm 1993, quê ở Hà Tĩnh, hiện đang theo học tại Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội - được cho là cô gái đã có quan hệ với chồng của T.N.

Lên tiếng về chuyện bị tố giật chồng người khác, V.H.T cũng thẳng thắn thừa nhận mình chính là người được nhắc đến trong bài viết. Tuy nhiên, cô lại cho rằng câu chuyện đang được kể theo hướng sai sự thật hoàn toàn, và khi nào sẵn sàng, cô sẽ lên tiếng đối chất. Riêng T.N thì từ chối bình luận thêm về sự việc này.

Xôn xao chuyện “nàng tiên cá” bị tố giật chồng người khác

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về thông tin “nàng tiên cá” 48 kg xuất hiện ở Quảng Nam.

Tuy nhiên, sau đó những thông tin về “nàng tiên cá” đã được làm rõ, đó là những hình ảnh trong album ảnh cưới của cô gái tên là Th. Và chú rể doanh nhân Tr., hiện đang sống ở Hà Nội.

Những chuyện thị phi tố cáo,
"Nàng tiên cá" gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo như những gì nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới cho cặp đôi này kể lại, chú rể là “soái ca” thời nay khi muốn “người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình sẽ thực sự trở thành nàng thơ, thành nữ thần trong khoảnh khắc đặc biệt nhất của người con gái”.

Khi dư luận chưa hết trầm trồ về câu chuyện tình lãng mạn của cặp trai tài gái sắc, thì một sự thật được phơi bày khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của B.C xuất hiện lời tố cáo anh chàng doanh nhân “soái ca” đã có vợ, còn “nàng tiên cá” là kẻ thứ 3 giật chồng người khác.

B.C bức xúc: “Chú rể không phải ai xa lạ mà là sếp cũ của mình. Mình lại chơi với vợ sếp như chị em. Còn cái cô tiên cá kia là bồ.

Tranh chồng cướp chồng. Con chưa được 1 tuổi đã cặp kè công khai. Cô kia biết rõ là ông này có vợ con, thậm chí còn sang sinh nhật con tròn 1 tuổi tháng 1 năm 2014, mà vẫn giằng anh này cho bằng được. Cặp kè chán chê xong về vẫn ôm vợ con ngủ bình thường, lại còn nói với vợ "anh thề với trời không làm gì có lỗi với em".

Con ốm con đau không có tiền đưa đi khám, trong khi có tiền đưa bồ đi du lịch Đà Nẵng. Tất cả mọi việc khoán trắng cho vợ và ông bà ngoại".

Bị “bóc mẽ”, anh Tr. Lên tiếng cho biết: “Đúng là tôi và Th. (người vợ hiện tại) đã quen nhau từ lúc tôi chưa ly hôn vợ cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tôi và vợ cũ đã lục đục từ trước đó rất lâu rồi. Trong chuyện này, Th. không hề có lỗi, mọi việc đều là do tôi chủ động".

Anh Tr. cũng cho biết, lời tố cáo đó không hề chính xác và sẽ tìm ra chủ nhân của những tố cáo này và trình báo công an.

Hot girl bị người yêu cũ tố quỵt tiền đến 125 triệu

Vào cuối năm 2015, câu chuyện một anh chàng tố cáo người yêu cũ của mình lừa tình, quỵt nợ đã khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, anh chàng L.V.Đ tố cáo cô nàng người yêu cũ, một hot girl sống tại TP. Hồ Chí Minh còn nợ tiền anh ta 125 triệu nhưng không trả; không chỉ vậy, cô này còn nói xấu Đ. "làm biếng", "keo kiệt" trên mạng. Sau khi chia tay 5 tháng, anh chàng đã công bố mọi chuyện lên Facebook vì quá bức xúc.

Theo như những status của Đ. và video dài 15 phút anh chàng này "tố" người yêu được đăng tải trên mạng, L.D.N, cô nàng hot girl bạn gái cũ của anh ta đã vay nợ của anh tổng số tiền là 155 triệu đồng. Trong đó, 105 triệu đồng là Đ. đưa cho N. mượn, 50 triệu là N. mượn giúp mẹ N. Trong đó, mẹ N. đã trả Đ. 30 triệu đồng và N. còn nợ 125 triệu. Sau khi hai người chia tay nhau được gần 5 tháng, anh vẫn chưa nhận được số tiền mà D. hứa sẽ trả, mà theo Đ., hai người đã giao kèo là mỗi tháng, N. sẽ trả Đ. 10 triệu.

Những chuyện thị phi tố cáo,
Một trong những status tố cáo bạn gái quỵt tiền của Đ.

Trao đổi với chúng tôi, Đ. cho biết, anh chàng rất bức xúc về vụ việc trên. Đ. kể, anh và N. yêu nhau được khoảng 5 - 6 tháng. Đ. thuộc dạng thiếu gia, vì thế, việc anh chàng tố bạn gái quỵt nợ 125 triệu không phải là vì tiếc tiền.

Theo Đ., anh chàng biết mình "dại gái" nên không công khai toàn bộ tiềm lực tài chính của mình với N., có khi còn giả vờ làm ăn thua lỗ, thiếu hụt tiền để thử lòng N., nhưng N. vẫn tỏ thái độ bình thường. Vì thế, Đ. đã tin và cung phụng N. Tuy nhiên, Đ. tố, sau khi bòn rút được của Đ. một số tiền lớn, trong đó có 125 triệu mà Đ. nhắc đến, N. đã tìm được bạn trai mới giàu có hơn nên đã "đá" Đ. và quỵt nợ.

Trong một diễn biến khác, trên facebook cá nhân, L.D.N cho rằng Đ. đã không sòng phẳng vì những số tiền Đ. kể ra là tiền Đ. tặng quà, mua dàn máy, mua vé máy bay đi chơi cho N., tiền hai người hùn vốn làm ăn chung, tuy nhiên, sau đó cửa hàng đã thua lỗ.

Hot girl N. - người bị Đ. tố là quỵt tiền, vu khống anh ta sau khi chia tay.
Hot girl N., người bị Đ. tố là quỵt tiền, vu khống anh ta sau khi chia tay.

Cô này thậm chí còn tố cáo, trong suốt thời gian yêu đương, Đ. không trả tiền ăn, tiền thuê nhà cho N. (Đ. ở chung nhà với gia đình N.), Đ. lười biếng, hứa hẹn sẽ chu cấp toàn bộ cho N. nhưng thất hứa... Cô tuyên bố, trong suốt thời gian yêu nhau và chung sống như vợ chồng, "anh ở không nhà tôi, chơi không tôi 3 - 4 tháng có tốn tiền không, cho dù anh có cho tôi 105 triệu đó với những gì tôi đánh đổi với anh cũng có đáng không?" để biện minh cho chuyện mình bị tố quỵt nợ và yêu cầu cộng đồng mạng không được xúc phạm cô.

Câu chuyện tố qua tố lại nhau giữa Đ. và N., nội tình ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc là rõ nhất. Nhưng việc giới trẻ liên tục đăng đàn, tung clip và status phản pháo nhau, phần nào cũng cho thấy bộ mặt thứ hai của một bộ phận giới trẻ sống ảo, sống nhiều trên mạng hơn đời thực hiện nay.


Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất