Cô gái gặp nhiều rắc rối vì trùng tên với Taylor Swift

Nữ sinh 21 tuổi thường xuyên bị trêu chọc, Facebook xoá tài khoản do trùng tên với cô chị họ nổi tiếng của mình.

Theo Daily Mail, Taylor Swift (21 tuổi) là nữ sinh ngành Chính trị, Đại học Oberlin, bang Maryland, Mỹ. Cô thích chơi khúc côn cầu và thường dạy trẻ em học bơi.

Điều này trái ngược hẳn với một Taylor Swift khác (26 tuổi) là nữ ca sĩ nhạc pop, đã thống trị làng nhạc US-UK trong năm qua.

Cô gái gặp nhiều rắc rối vì trùng tên với Taylor Swift
Taylor Swift bên cạnh poster nữ ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới, đồng thời
cũng là chị họ của cô.

Có cùng tên, màu tóc vàng và đôi mắt xanh nhưng sự tương đồng giữa hai người chỉ dừng lại ở đó. Nữ sinh Taylor không hay hát, không thích nhạc đồng quê và thậm chí không mấy khi nghe nhạc của cô chị họ nổi tiếng cho tới khoảng thời gian gần đây. 9X cho biết, mặc dù có họ hàng với nhau, cô vẫn chưa từng gặp người chị nổi tiếng.

Đã có lần, hai người cố gắng liên lạc với nhau qua mail, lúc đó Taylor Swift mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên, vì một sự hiểu lầm nhỏ, cả hai đã không liên lạc với nhau cho tới năm ngoái.

Nữ sinh 21 tuổi từng có cơ hội gặp trực tiếp với chị gái nổi tiếng. Bố đã đưa cô tới hậu trường trong một tour diễn quảng bá album 1989.

9X kể về kỷ niệm này: “Đêm đó, Taylor Swift bị ốm nên chị ấy phải ngủ một giấc trước khi biểu diễn. Tôi chỉ giao lưu với các cộng sự và nhóm nhảy của chị cho đến khi chị ra. Tôi ngồi chính giữa sân khấu với bố mẹ chị ấy”.

Cô gái gặp nhiều rắc rối vì trùng tên với Taylor Swift
Taylor (giữa) chỉ là nữ sinh bình thường, thích chơi hockey sân cỏ.

Theo Seventeen, Taylor cảm thấy khá phiền vì luôn là tâm điểm của những trò đùa, lời trêu chọc từ mọi người khi có cái tên nổi tiếng.

“Tôi bị mọi người lôi ra làm trò cười. Khi tôi trình thẻ căn cước tại sân bay, trả tiền bằng thẻ tín dụng, chắc chắn sẽ có người đùa cợt về chuyện đó.

Tôi chơi khúc côn cầu ở Oberlin, thỉnh thoảng tên cầu thủ được đọc lên, khán giả sẽ ồ lên và trêu tôi. Tôi đã quá quen với việc đó đến mức chẳng còn thấy nó có ảnh hưởng gì nữa" - 9X chia sẻ.

Cô gái gặp nhiều rắc rối vì trùng tên với Taylor Swift
Cũng có lần cô hóa trang thành Taylor trong các MV của cô chị họ như
Blank Space hay Shake It Off.


Có lúc, Taylor nhận được hàng trăm tin nhắn hay lời mời kết bạn mỗi ngày. Thậm chí, Facebook từng xóa tài khoản của cô vì nghĩ rằng cô là người giả mạo.

Nữ sinh phải gửi ảnh chụp thẻ căn cước, bằng chứng chứng minh tài khoản Facebook của mình và điền thêm tên đệm để không có thêm sự nhầm lẫn.

Khi được hỏi về việc đổi tên, 9X trả lời: “Chắc chắn không. Tôi giống mẹ, mẹ tôi sau khi cưới vẫn giữ lại họ của mình. Tôi nghĩ như thế sẽ dễ dàng hơn về sau".

Theo Zing

Tin tức mới nhất