Cười ngã ngửa vợ 'trải thảm', 'tung hoa' đón chồng lĩnh lương

Nhiều cư dân mạng khen cách thể hiện tình cảm của người vợ này với chồng đã lên một tầm cao mới.

Sau khi kết hôn, nhiều người vợ sẽ đóng vai trò tay hòm chìa khóa trong nhà. Vì vậy, cứ đến khi nhận lương, người chồng thường phải nộp cho vợ một khoản tiền để lo chi tiêu trong gia đình. Và đặc biệt mỗi người vợ lại có những cách nhận tiền lương vô cùng độc đáo theo cách riêng của mình.

Mới đây trên mạng xã hội, một người chồng đã chia sẻ đoạn clip hài hước ghi lại hình cảnh người vợ đang trông ngóng chồng về trong ngày anh được lĩnh lương. Nhìn đồng hồ thấy sắp đến giờ chồng về, chị vợ này đã hí hửng trải thảm, tung hoa đón chồng trở về.


Thấy chồng về, chị vợ nhanh nhẹn trải thảm đón chồng (Nguồn: Nguyễn Thanh Loan)

Trong đoạn clip, anh chồng vừa bước vào cửa nhà đã ngay lập tức đưa thẻ lương cho vợ một cách "cung kính". Sau đó 2 vợ chồng ôm trầm lấy nhau khiến cư dân mạng một phen cười nắc nẻ.

Mặc dù chỉ là trò đùa vui của cô vợ, nhưng dân tình lại thấy được sự lạc quan vui vẻ và tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

Cười ngã ngửa vợ trải thảm, tung hoa đón chồng lĩnh lương-1Cười ngã ngửa vợ trải thảm, tung hoa đón chồng lĩnh lương-2Cười ngã ngửa vợ trải thảm, tung hoa đón chồng lĩnh lương-3Cười ngã ngửa vợ trải thảm, tung hoa đón chồng lĩnh lương-4
Người vợ rất nhiệt tình vỗ tay đón chồng

Cười ngã ngửa vợ trải thảm, tung hoa đón chồng lĩnh lương-5
Cuối cùng là hạnh phúc ôm chầm lấy nhau

Sau khi xem xong đoạn clip này, một số anh chồng còn hài hước nói rằng không phải đơn giản mà vợ họ lại dành tình cảm "nồng thắm" như vậy với chồng. Chuyện gì cũng có lý do cả.

"Lễ bàn giao tài chính à"

"Cứ như thế này có phải tháng nào vợ cũng vui vẻ không"

"Anh chồng chắc trong lòng đang khóc một dòng sông".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nga-ngua-vo-trai-tham-tung-hoa-don-chong-linh-luong-n-281389.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất