Cười ngất hội anh em làm biển 'xóm sợ vợ' với ý đồ 'tạo phản'

Hình ảnh cổng chào của "xóm sợ vợ" đang nhận về nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Từ trước đến nay câu chuyện ai là “nóc nhà” trong gia đình luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cánh mày râu vì muốn vợ vui cũng sẵn sàng nhận danh hiệu “sợ vợ”.

Và từ đây, không ít tình huống hài hước ra đời khiến dân tình được dịp cười như nắc nẻ. 

Mới đây, một xóm ở xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương khiến dân mạng cười ngất khi làm cổng chào "độc nhất vô nhị".

Cười ngất hội anh em làm biển xóm sợ vợ với ý đồ tạo phản-1

Hình ảnh một chiếc cổng chào xóm được cánh mày râu đích thân thiết kế với nội dung “Xóm sợ vợ” được in rất to và rõ ràng. Tuy nhiên, nói nhìn kỹ mọi người sẽ nhìn ra thấy điểm bất thường. Ở giữa dòng chữ lại chèn vào một ký tự nhỏ đặc biệt “ko” (Không). 

Vì thế, nếu dịch cả câu ra đích thị phải là “Xóm không sợ vợ”. Trong ảnh còn có 3 người đàn ông cười phớ lớ hào hứng treo tấm biển lên. 

Cười ngất hội anh em làm biển xóm sợ vợ với ý đồ tạo phản-2
Chữ quan trọng nhất lại được viết bé xíu

Nhìn vào tấm biển này, nhiều người cho rằng các anh chàng này đang ngấm ngầm “làm phản”. Chiếc cổng chào xóm này ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước độ hài hước, sáng tạo của cánh mày râu xóm này. 

Cười ngất hội anh em làm biển xóm sợ vợ với ý đồ tạo phản-3

Cười ngất hội anh em làm biển xóm sợ vợ với ý đồ tạo phản-4
Bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-anh-em-lam-bien-xom-so-vo-voi-y-do-tao-phan-n-319918.html

sợ vợ hài hước

Tin tức mới nhất