Cười ngất khi Kyo York là con gái

- Anh chàng đã có một sản phẩm dành tặng chị em phụ nữ nhân dịp 8.3

Được nhiều khán giả biết đến từ khi tham gia cuộc thi “Gương mặt thân quen”, Kyo York nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Vào mỗi dịp lễ đặc biệt, chàng trai Kyo York luôn có những sản phẩm bất ngờ ấn tượng. Nhân dịp 8.3 anh chàng đã chọn ca khúc “Con gái” cỉa nhạc sĩ Ngọc Lễ để thực hiện ý tưởng Musicj Vlog để gửi tặng chị em.

“Con gái” là ca khúc đình đàm cuối những năm 90, vì là ca khúc hát song ca của anh chị “Phương Thảo – Ngọc Lễ” nên  khi hát lại thì Kyo phải giữ đúng tinh thần “đối đáp” song ca giữa con trai và con gái theo lời trong bài hát thì sẽ hay,  ý nghĩa. Nhưng do thời gian chuẩn bị rất gấp, một số ca sĩ nữ phù hợp để hát song ca với Kyo đang có lịch diễn ở xa, nên ekip có đề xuất Kyo hoá trang thành cả 2 nhân vật “con trai – con gái”, lúc đầu Kyo từ chối việc giả thành con gái vì thật sự hình dáng và phong cách của Kyo không phù hợp. Kyo cũng sợ việc hoá trang thành nữ rất mệt và phức tạp. Nhưng được sự động viên của mọi người, đồng thời kịch bản nhẹ nhàng nhưng sâu sắc nên anh chàng đã cố gắng giả gái.




Kyo York đã giả gái để mang đến sản phẩm cho mọi người

Trước đây, Kyo đã từng có kinh nghiệm giả thành “Hồ Ngọc Hà” trong show truyền hình Gương mặt thân quen, nên anh có thể cảm nhận được “hàng ngàn” lý do là con gái không phải dễ.  Hoá thân thành con gái xong, Kyo hiểu được “nổi khổ” của phụ nữ, thông cảm với họ hơn đặc biệt con gái lúc nào cũng muốn làm đẹp cho con trai ngắm. Là con trai đôi khi cũng phải chấp nhận “hy sinh” để đem đến niềm vui và điều ý nghĩa cho phụ nữ thì cũng xứng đáng trong ngày 8.3. Trong phần hát, Kyo đã cố gắng trực tiếp thu âm và giả thành 2 giọng nam nữ khác nhau mà không hỗ trợ “kỹ thuật làm méo tiếng”. Với giọng nữ Kyo phải hát giọng gió ở những nốt rất cao.












Kyo York muốn gửi đến thông điệp "Hãy tôn trọng phụ nữ"

Bên cạnh đó qua Mv này Kyo muốn gửi gắm một thông điệp “Hãy tôn trọng phụ nữ” . Vì thời gian gần đây, Kyo York cảm thấy bức xúc khi nhìn thấy  hình ảnh những người con gái bị đánh rất dã man tại những nơi đông người. Đó là điều anh chưa từng chứng kiến trước đây.

Nếu chúng ta không lên án ngăn chặn kịp thời, chắn chắc sẽ có rất nhiều clip tung lên mạng “con trai đánh con gái”, “con gái đánh con gái”… và thành một hiện tượng đáng buồn trong xã hội. Nên Kyo đã đề xuất cùng ekip thêm những câu nói vui ở cuối clip như những thông điệp dễ thương và hài hước nhưng đó chính là điều mà chúng ta cần chia sẻ và quan tâm với nhau.


Cười ngất với hình ảnh Kyo York giả gái


MV "Con gái"



Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao