Cuối tháng 8 dương lịch, 3 con giáp lận đận tình duyên, gia đình rạn nứt cần phải đề phòng

Nếu không cẩn thận thì chuyện tình yêu của bạn cuối tháng 8 này rất dễ có kẻ xen ngang vào hạnh phúc, mất gia đình như chơi.

TUỔI DẬU: Tình yêu không được chấp thuận

Dù chuyện tình cảm rất ngọt ngào nhưng cả hai hầu như không được gia đình ủng hộ. Tuổi Dậu cảm thấy chán nản, mệt mỏi sau khi đã thuyết phục mà không được bố mẹ đồng ý. Chuyện tình cảm trong thời gian này cần gác lại, cố gắng chứng minh cho bố mẹ thấy bạn và người ấy thực sự hợp để ở bên nhau.

Cuối tháng 8 dương lịch, 3 con giáp lận đận tình duyên, gia đình rạn nứt cần phải đề phòng-1

Công việc càng không được lơ là nhé vì có công việc tốt thì mọi sự mới vui vẻ, thoải mái, tâm tính cũng vui vẻ hơn, gạt bỏ được chuyện đau buồn về tình cảm.

TUỔI THÌN: Vợ chồng cãi nhau vì kinh tế

Thìn mệt mỏi vì hễ nói đến chuyện tình cảm là lại mang chuyện tiền ra để nói. Vợ chồng thu nhập không ổn định làm cho cả hai luôn gặp vấn đề về tiền chi tiêu. Người làm lương thấp, kẻ làm lương cao dẫn đến chuyện cãi vã về tiền anh tiền tôi, tiêu gì, cho ai. Vì vậy mà cuộc sống vợ chồng trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Cuối tháng 8 dương lịch, 3 con giáp lận đận tình duyên, gia đình rạn nứt cần phải đề phòng-2

Nếu không ngồi lại giải quyết tình hình cho ổn thỏa thì lần sau nữa vợ chồng vẫn tiếp tục cãi vã về chuyện này. Cãi nhau về chuyện khác không sao nhưng nếu vì tiền mà rạn nứt thì rất khó hàn gắn.

TUỔI TỴ: Có kẻ thứ ba xen vào hôn nhân

Tuổi Tỵ tính tình phong lưu, thích đứng núi này trông núi nọ và hay có tâm lý so sánh nên chuyện tình cảm dễ xao động. Những ngày cuối tháng 8 dương lịch con giáp này gia đình rạn nứt, tình duyên không như ý vì đối phương có ý ngoại tình.

Cuối tháng 8 dương lịch, 3 con giáp lận đận tình duyên, gia đình rạn nứt cần phải đề phòng-3

Mối quan hệ bất chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới việc tan nát hạnh phúc. Nếu muốn giữ gia đình thì nên dừng lại còn không thì nên nói chuyện nghiêm túc và đưa ra lựa chọn rõ ràng nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-8-duong-lich-3-con-giap-lan-dan-tinh-duyen-n-232749.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất