Dân mạng 'cười vỡ bụng' trước cảnh vợ bắt quả tang chồng lén lút 'đi bão' mừng U23

Quá vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển trẻ Việt Nam nên anh chồng và cậu con trai quyết định “đi bão”. Thế nhưng, “đi bão” chưa lâu thì nhận được ngay bình luận... “có bão” đang ở nhà.

Tối ngày 27.8, người hâm mộ bóng đá nước nhà như vỡ òa trước chiến thắng vang dội của Olympic Việt Nam. Hòa chung với dòng người ăn mừng kỳ tích này, chồng chị L.A đã đưa thêm cậu con trai 4 tuổi xuống đường “đi bão”. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như chẳng may một người bạn đã chụp lại ảnh ô tô của chồng chị L.A và đăng tải trên facebook. Thấy sốt ruột vì đã khá khuya, chị L.A gọi hàng chục cuộc điện thoại mà chồng chẳng hề nghe máy.

Không liên lạc được với chồng, chị L.A đành phải để lại bình luận trên Facebook và nhờ bạn bè nhắn nhủ: “H ơi, bạn chụp đúng xe chồng mình. Mình hò từ tối là mang thằng Bon về rồi đi đâu thì đi, mà tha cả nó đi bão đấy. Bạn ra đập cửa xe chuyển lời hộ mình cái, bảo là bão ở nhà đây này việc gì phải đi đâu đón bão, gọi không nghe máy lộn ruột lắm rồi”.

Dân mạng cười vỡ bụng trước cảnh vợ bắt quả tang chồng lén lút đi bão mừng U23-1
Bức ảnh kèm theo dòng bình luận khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt". Ảnh chụp màn hình

Ngay khi đăng tải, bình luận của người vợ đã nhận được hơn 50 câu trả lời hài hước. Thậm chí, không ít người còn lên tiếng “xin tha” cho anh chồng chỉ vì đó là niềm đam mê bóng đá. Bên cạnh đó, một vài comment cũng cho rằng anh chồng quả thực cao tay khi biết vợ không cho “đi bão” nên đã kéo theo cậu con trai nhỏ làm “đồng phạm” vì nhờ thế có thể được “khoan hồng”.

Được biết, chồng chị L.A là fan cuồng bóng đá. Bất cứ trận nào của đội tuyển Việt Nam đấu, chồng chị cũng không bỏ qua. Và tuyển trẻ thắng là xuống đường hòa mình vào tinh thần cuồng nhiệt.

Chia sẻ thêm về dòng bình luận gây sốt cộng đồng mạng, chị L.A cũng cho hay chị rất sốt ruột khi đã quá nửa đêm mà chồng và con trai vẫn mừng chiến thắng chưa trở về. Chị không yên tâm khi cậu con trai 4 tuổi vẫn chưa được tắm rửa và ăn tối. Dù được thông tin rằng cậu bé đã ăn nhẹ nhưng chị vẫn hết sức lo lắng.

Không cần phải nói, câu chuyện về lần “đi bão” này đã lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng với những bình luận khiến người khác phải bật cười. Thành viên Minh Hùng hài hước: “Thôi chị gì ơi, chị hãy tha cho anh ấy một lần, chung quy cũng chỉ vì niềm đam mê thôi mà. Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng vợ con vẫn là trên hết”.

Đồng quan điểm, chị Hoài Anh – một fan cuồng bóng đá cũng cho hay: “Nghe chị vợ nhắn nhủ mà tưởng tượng ra cảnh anh chồng về nhà “chịu bão” cũng thấy thương. Thôi thì chị hãy “giơ cao đánh khẽ” chút. Người hâm mộ còn chờ đến tận lúc đội tuyển Việt Nam vô địch để “đi bão” khủng khiếp hơn thế này nữa cơ mà”.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho hay cậu con trai khiến người vợ lo lắng hơn cả vì sợ cháu còn quá nhỏ, việc đi ra đường hòa vào dòng người đông đúc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Vậy nên, lời nhắn nhủ nhẹ nhàng gửi tới các anh chồng mê bóng đá chính là: “Các anh “đi bão” thì đi, chị em tôi chẳng phản đối, nhưng để con nhỏ ở nhà cho các cháu ăn ngủ đúng giờ. Đến đêm mà chưa thấy con về ai chẳng lo”, bà mẹ có nick Nhím Sóc cho hay.

Theo Dân Việt 


U23 Việt Nam người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất