'Cười mém xỉu' xem Lâm Khánh Chi tái hiện slogan 'là con gái phải điệu, điệu mới được chồng yêu'

Chất giọng điệu đà, nhấn nhá "ướt át" của Lâm Khánh Chi trong đoạn clip gây ra sự chú ý cho cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, giọng ca chuyển giới Lâm Khánh Chi đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân. Trong cuộc đối thoại với một người bạn, "công chúa" họ Lâm bất ngờ tái hiện phát ngôn: "Là con gái phải điệu, điệu thì mới được chồng yêu, chồng cưng". 


Clip gây chú ý của Lâm Khánh Chi. 

Chất giọng điệu đà, nhấn nhá "ướt át" của Lâm Khánh Chi lập tức gây ra sự chú ý cho cư dân mạng. "Điệu không chiều nổi luôn", "Là con gái thật chắc chết quá", "Ẻo lả quá đi thôi", "Điệu quá mất hay", "Nhìn chị là biết được chồng cưng rồi"..., đó là những bình luận khác nhau của người xem clip.


"Công chúa" cho rằng vì điệu nên cô mới được chồng yêu.


Lâm Khánh Chi khoe ảnh hạnh phúc bên người chồng "phi công".

Trước đó không lâu, "công chúa chuyển giới" từng gây sốt trong một talkshow khi phản pháo anti-fan chê cô ăn nói quá điệu đà. 

"Con gái là phải điệu. Chị làm con gái để chị điệu. Chị điệu thì chồng mới yêu thương chị. Tụi em không điệu được như chị thì tụi em tức hả? Hay tụi em đang ganh tỵ? Con gái phải điệu, chứ thô kệch như đàn ông không ai lấy đâu. 'Anh ơi...' - Chị là vậy đó", Lâm Khánh Chi bức xúc.

Đoạn clip "là con gái phải điệu" của giọng ca chuyển giới gây sốt và được chia sẻ rất rộng rãi trên mạng xã hội.


Lâm Khánh Chi dằn mặt anti-fan: "Con gái mà thô kệch như đàn ông thì không ai lấy đâu".

Khi bị nhắc nhở "không biết mình đã già, nói khùng nói điên", người đẹp cũng dứt khoát đáp trả: "Chị đã 40 tuổi nhưng chị có quyền tự tin với sắc đẹp của mình. Facebook của chị thì chị có quyền nói ý kiến của chị. Chính tụi em mới là đám khùng đám điên.

Chê chị già thì về soi gương đi xem bằng chị ở điểm nào? Chẳng có ai ghét chị trừ tụi em. Mà chị có ăn hết của của gia đình, dòng họ của tụi em đâu mà tụi em ghét chị?"

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất