Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong 'Ước hẹn mùa thu'

Cận ngày ra mắt, NSX bất ngờ tung clip phân cảnh "đinh" trong phim "Ước hẹn mùa thu'' với sự tham gia của bộ ba quân sư tình yêu bá đạo: Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần.


Clip: bộ ba quân sư tình yêu Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần giả gái thể hiện ca khúc "Thu cuối"

Trái ngược hẳn với hình ảnh lãng mạn và nên thơ trong MV OST đầu tiên Ở Nơi Nào Đó, đoạn clip cắt từ phim mang tên Thu Cuối lại khiến không ít cư dân mạng phải “cười lăn cười bò” bởi độ hài hước và sự sáng tạo thú vị của bộ ba Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong – em trai Duy), Hoàng Phi (vai Bình – bạn thân chí cốt của Duy kiêm bạn học của Pha Lê) và Kay Trần (vai Long – bạn mới thân của Duy).

Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong Ước hẹn mùa thu-1

Điểm gây ấn tượng mạnh trong clip lần này chính là tạo hình của bộ ba: Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Phi và Kay Trần quyết định giả gái trên màn ảnh rộng. Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên và sốc khi thấy tạo hình hài hước của Hoàng Phi và Kay Trần.

Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong Ước hẹn mùa thu-2

Theo đó, nếu Duy Khánh Zhou Zhou đã không ít lần “đốn tim” công chúng với những hình ảnh “giả gái” vô cùng tự nhiên và xinh đẹp thì Hoàng Phi và Kay Trần có vẻ hơi… sai sai. Nhưng chính độ duyên dáng có phần “hơi lầy” của bộ ba này đã mang đến những tràng cười cho người xem. Thậm chí, không ít người phải thốt lên rằng: “Rồi đáng yêu quá, ai làm lại”.

Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong Ước hẹn mùa thu-3

Được biết, trong phim, nhân vật của Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần chính là bộ ba quân sư tình yêu “bá đạo” đã hiến rất nhiều liên hoàn kế dành cho Duy (Trần Quốc Anh) từ kế cơ bản đến kế “phức tạp” hơn như mướn cả phim trường để dựng cảnh mùa Thu ở Hàn Quốc, hợp sức rải lá tung hoa để tạo không gian lãng mạn. Nhờ đó mà Duy có thể dễ dàng này giành lấy trái tim của Pha Lê (Hoàng Oanh).

Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong Ước hẹn mùa thu-4

Ngoài phần hình ảnh được đảm trách bởi girlgroup bá đạo, ca khúc Thu Cuối khiến khán giả thích thú với phần bản phối hiện đại và mới mẻ. Đặc biệt, phần rap của Kay Trần và hoà giọng của Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Yoon Trần đã mang đến một phiên bản Thu Cuối hoàn toàn khác biệt, hơi vụng về nhưng rất đáng yêu. Theo đó, đây chính là phân cảnh được cắt từ phiên bản chiếu rạp của Ước Hẹn Mùa Thu

Khán giả cười xỉu với độ lầy lội và đẹp gái của boygroup mới nổi trong Ước hẹn mùa thu-5

Ước Hẹn Mùa Thu là một câu chuyện hài hước, lãng mạn và đầy tréo ngoe. Phim là hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy mà trong đó 3 yếu tố: tình yêu, tình bạn & tình địch đan xen lẫn nhau tạo nên những màu sắc rất đặc biệt. Và đó cũng chính là lời ước hẹn của tuổi trẻ mà họ - những chàng trai, cô gái đã kịp tìm lại được trước khi để những lo toan bộn bề của cuộc sống cuốn trôi đi.

Phim sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 08 và 09/05/2019.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Quốc Anh Duy Khánh MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất