Sau 'Tháng năm rực rỡ', Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong 'Ước hẹn mùa thu'

Hoàng Oanh tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “đo ni đóng giày" với vai diễn thú vị.

Sau thành công vang dội của bộ phim Tháng năm rực rỡ và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Dung đại ca, sắp tới đây Hoàng Oanh sẽ tái ngộ khán giả trong một dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên Ước hẹn mùa thu. Lần này Hoàng Oanh sẽ chiêu đãi khán giả một món ăn mới lạ đánh dấu sự lột xác về diễn xuất của bản thân.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-1

Trong phim nữ diễn viên sẽ lần lượt xuất hiện với tạo hình của một nữ sinh 17 ngây thơ đúng chuẩn "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" và mối tình học trò trong sáng với nam diễn viên Trần Quốc Anh. Tiếp đó là khi đã trở thành người phụ nữ 32 tuổi sở hữu tính cách nhạy cảm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, có niềm đam mê đặc biệt cùng nhiếp ảnh.

Hai nhân vật không chỉ khác nhau về tạo hình mà cả thế giới quan, tác phong, suy nghĩ đều đòi hỏi nét đặc trưng riêng, yêu cầu Hoàng Oanh phải hóa thân thật khéo léo để dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo đúng mạch của câu chuyện được đặt ra.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-2

Hoàng Oanh tỏ ra rất hào hứng khi có thể tiếp tục làm việc cùng đạo diễn tài năng Nguyễn Quang Dũng trong dự án điện ảnh lần này.

Người đẹp trải lòng: “Oanh luôn rất biết ơn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Oanh rất nể anh ấy không chỉ bởi tài năng mà còn ở tính cách. Anh Dũng như một người anh lớn, luôn quan tâm và đưa ra những lời khuyên giúp đàn em có thể mau tiến bộ cũng như hoàn thiện hơn khả năng diễn xuất của mình. Điều quan trọng nhất anh ấy luôn tin tưởng Hoàng Oanh, đó là một trong những động lực lớn lao để Oanh có thật nhiều quyết tâm làm tốt vai diễn của mình”.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-3


Teaser trailer phim "Ước hẹn mùa thu"

Được biết Ước hẹn mùa thu sẽ chính thức công chiếu vào ngày 10/5 sắp tới đây. Nhân đó, Hoàng Oanh cũng đã thực hiện một bộ ảnh khoe khéo vẻ trưởng thành gợi cảm như một sự “lột xác" cho chặng hành trình tiếp theo của cô nàng trong năm 2019.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-4Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-5

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-6Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh lột xác với vai diễn mới toanh trong Ước hẹn mùa thu-7
1 số hình ảnh mới của Hoàng Oanh

Thanh Hoà 
Ảnh: Mr.AT
Theo VietNamNet

 

 


nguyễn quang dũng MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất