Cường Đô La bị hỏi khó: 'Khi hết tiền thì làm gì?'

Tin sao Việt ngày 17/8: Phản ứng nhạy bén của Cường Đô La trước lời hỏi vặn khiến nhiều người thích thú.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Cường Đô La. Ông xã Đàm Thu Trang khuyên mọi người: "Nếu bạn mệt mỏi, hãy học cách nghỉ ngơi, đừng từ bỏ". Một khán giả liền hỏi vặn nam doanh nhân: "Khi hết tiền thì làm gì anh?". Đáp lại, Cường Đô La hóm hỉnh bảo: "Phải nghĩ cách kiếm tiền thôi em".

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy nhắn gửi mọi người: "Thy ở yên trong nhà gần 4 tháng rồi cũng buồn lắm, nhưng chỉ muốn mang lại cảm xúc tích cực mỗi khi cả nhà ghé thăm. Ai đi ngang tặng nhau một lời động viên nhé. Cầu chúc bình an cho cả nhà mình trong thời điểm cực kỳ khó khăn này".

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh xinh tươi với váy trắng, Hòa Minzy giới thiệu mình là "mẹ bỉm U30".

2sao.vn | Photobook

H'Hen Niê chia sẻ: "Hôm nay thì Hen đi siêu thị giúp dân nè. Siêu thị bên team tình nguyện đi thì hoàn toàn không cho khách vào, chỉ nhân viên siêu thị, team tình nguyện thôi nên cũng khá an toàn".

2sao.vn | Photobook

Khánh My ám chỉ về anti-fans: "Muốn tâm thanh tịnh mà tháng 7 cô hồn hơi nhiều. Thôi đi ngủ sớm".

2sao.vn | Photobook

Đức Phúc "thả thính": "Ngày xưa anh thích đại dương. Ngày nay anh thích em thương anh nhiều".

2sao.vn | Photobook

Bị nhắc nhở đăng ảnh không đeo khẩu trang khi ra đường, Nathan Lee gay gắt: "Mấy bạn não phẳng bớt vào comment đần độn nha! Anh đây đeo khẩu trang từ 2007 cơ. Hình này anh chụp từ 2 năm trước rồi nên bớt cào phím, lòi cái dốt ra nữa! Ở Việt Nam này, đứa tự giác và có ý thức như thằng này là hơi hiếm có khó tìm đấy. Mình ghét cái ngu dốt, mất dạy mà hay thích soi người khác lắm nha".

2sao.vn | Photobook

Đang mắc kẹt ở Vũng Tàu, chưa thể về TP.HCM vì dịch bệnh Covid-19, Hà Anh tâm sự chuyện gia đình: "Xa nhà đã hơn 1 tháng, quần áo của con bé 'thánh gióng' này đã trở nên ngắn cũn. Mẹ chả cần đo cần cân, chỉ biết nó cao hơn một tí, 'bíu' hơn một tí do ăn nhiều đồ ăn ngon mẹ nấu. Không có quần áo mới, đành sống tối giản".

2sao.vn | Photobook

Con gái Ốc Thanh Vân được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Hình ảnh của mẹ con Ốc Thanh Vân khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

H'Hen Niê Hà Anh Hòa Minzy Bảo Thy Đức Phúc Cường Đô La