Cường Đô La đăng ảnh ngày Gia đình, Subeo được mẹ kế chăm sóc cực tình cảm

Những hình ảnh đăng tải cho thấy, với Cường Đô La lúc này, vợ và con là những người quan trọng nhất.

Hôm nay (28/6) là ngày Gia đình Việt Nam - dịp để tôn vinh gia đình với những giá trị thiêng liêng, cũng là dịp để các thành viên trong gia đình dành cho nhau những yêu thương sau bao hối hả, bộn bề của cuộc sống... 

Cách đây ít giờ, doanh nhân phố núi Cường Đô La chia sẻ 2 khoảnh khắc trong ngày đặc biệt. Một là hình ảnh Cường Đô La âu yếm bà xã Đàm Thu Trang đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Một là hình ảnh mỹ nhân xứ Lạng chăm sóc con riêng của chồng - bé Subeo - trong chuyến du lịch biển. 

Cường Đô La đăng ảnh ngày Gia đình, Subeo được mẹ kế chăm sóc cực tình cảm-1
Cường Đô La âu yếm vợ bầu. Hình ảnh cho thấy bụng bầu của Đàm Thu Trang đã khá lớn, ước chừng vài ba tháng nữa là đến kỳ sinh nở.

Cường Đô La đăng ảnh ngày Gia đình, Subeo được mẹ kế chăm sóc cực tình cảm-2 
Doanh nhân phố núi còn đăng thêm ảnh chụp lén Đàm Thu Trang chăm sóc Subeo cực tình cảm trong một chuyến đi biển.

Những hình ảnh đăng tải cho thấy, với Cường Đô La lúc này, vợ và con là những người quan trọng nhất. Anh dành tất cả tình yêu thương cho bà xã Đàm Thu Trang, Subeo và nhóc tỳ sắp chào đời. 

Sau khi kết hôn, Cường Đô La - Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống lứa đôi viên mãn, trọn vẹn. Tuy nhiên, cặp đôi không vì thế mà bớt đi sự quan tâm dành cho con trai cả Subeo. 

Trong cuộc sống thường ngày, Đàm Thu Trang được nhận xét là mẫu phụ nữ tinh tế, khéo léo. Cô yêu thương con riêng của chồng, thường mang theo Subeo trong những chuyến du lịch. Người đẹp gần gũi với Subeo trong những dịp đặc biệt của cậu bé cũng như gia đình. 

Được biết hiện tại Subeo đã gọi Đàm Thu Trang bằng "mẹ". Cách đây 1 tuần, nhóc tỳ được bố và mẹ kế tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp khi tròn 10 tuổi. 

Cường Đô La đăng ảnh ngày Gia đình, Subeo được mẹ kế chăm sóc cực tình cảm-3
Subeo bên bố và mẹ kế trong ngày sinh nhật.

Cường Đô La đăng ảnh ngày Gia đình, Subeo được mẹ kế chăm sóc cực tình cảm-4
Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-dang-anh-tinh-cam-ben-vo-con-nhan-ngay-gia-dinh-n-227089.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất