Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh 'dìm hàng', ai ngờ Cường Đô La lại 'trả đũa' quá có tâm

Thay vì "dìm hàng" ngược lại, Cường Đô La được nhận xét "có tâm" khi chọn đăng bức ảnh khoe vẻ ngoài xinh từ nhỏ của bà xã.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh "cực ngầu" của ông xã thời thơ ấu. Ghép hai tấm hình hiện tại và quá khứ của Cường Đô La, Đàm Thu Trang hóm hỉnh: "Chất chơi người dơi thật sự".

Trong ảnh, Cường Đô La diện trang phục đỏ rực, mái tóc được cắt tỉa theo kiểu "gáo dừa" cùng gương mặt bướng bỉnh. Đặc biệt, trên miệng vị doanh nhân phố Núi ngậm điếu thuốc lá và tạo dáng chuẩn "high fashion".

Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh dìm hàng, ai ngờ Cường Đô La lại trả đũa quá có tâm-1
Đàm Thu Trang đăng ảnh "cực ngầu" ngày nhỏ của ông xã.

Hình ảnh đối lập giữa quá khứ và hiện tại của Cường Đô La khiến người xem không khỏi bật cười. Thậm chí trước hành động trêu chồng của Đàm Thu Trang, Cường Đô La chỉ biết đầu hàng vì quá "bá đạo": "Thua". 

Cách đây ít giờ, Cường Đô La cũng có hành động đáp trả khi chia sẻ ảnh thời thơ ấu và hiện tại của bà xã Thu Trang. Thay vì "dìm hàng", chồng cũ Hà Hồ được nhận xét "có tâm" khi chọn bức ảnh khoe vẻ ngoài xinh từ nhỏ của nữ người mẫu. 

"Cô Thắm Đàm Thu Trang nhà em ạ", anh viết. Trong ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang khá điệu đà với đôi môi đỏ chót, váy áo lượt là cùng cách tạo dáng tự tin, sành điệu. 

Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh dìm hàng, ai ngờ Cường Đô La lại trả đũa quá có tâm-2
Đáp trả bức ảnh do Đàm Thu Trang đăng, Cường Đô La lại chia sẻ ảnh cực có tâm thế này.

Việc đăng hình có tâm của Cường Đô La nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngay lập tức, bạn bè và đồng nghiệp của nam doanh nhân tuyên bố anh đã thua dù cố tình "trả thù" bà xã.

"Không ăn thua. Quốc Cường 0 - 1 Đàm Thu Trang"; "Cái này được gọi là xinh từ bé đúng không anh Cường"; "Hình như lần dìm này hơi lỗi thì phải anh Cường. Phải chọn hình chất chơi người dơi hơn nha"; "Ga lăng quá đấy anh Cường. Chúc hai vợ chồng ngày càng hạnh phúc nhé"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đính hôn sau gần 2 năm yêu đương. Dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã gọi nhau là "vợ - chồng" và dọn về sống chung. Theo một số nguồn tin, đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 hoặc tháng 7/2019.

Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh dìm hàng, ai ngờ Cường Đô La lại trả đũa quá có tâm-3
Đám cưới của cặp đôi được dự đoán diễn ra trong tương lai gần.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-dap-tra-cuc-co-tam-khi-bi-dam-thu-trang-dim-hang-n-186371.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất