Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng

Giữa thời điểm Cường Đô La - Đàm Thu Trang sắp tổ chức đám cưới, Hạ Vi có động thái khiến dư luận phải chú ý.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang chính thức hé lộ ảnh cưới với công chúng trên trang cá nhân. Diện váy trắng tinh khôi, bà xã Cường Đô La khoe nhan sắc ngọt ngào cùng vai trần gợi cảm.

Sau bức ảnh khoe nhẫn kim cương, hành động chia sẻ ảnh cưới của chân dài khiến dư luận thêm phần khẳng định cô sắp tổ chức hôn lễ với doanh nhân phố núi. 

Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-1
Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-2
Đàm Thu Trang khoe nhẫn và ảnh cưới.

Giữa thời điểm Cường Đô La sắp làm đám cưới với Đàm Thu Trang, Hạ Vi đăng tải hình ảnh chân dung trên mạng xã hội. Bất ngờ tái xuất, mái tóc có phần "lởm chởm" khiến Hạ Vi kém sắc hơn trông thấy. 

Bên cạnh những lời nhận xét về nhan sắc bị "dìm hàng" của Hạ Vi, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện sự trùng hợp bất ngờ của "mỹ nữ vạn người mê" và tình cũ Cường Đô La. 

Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-3
Giữa thời điểm Cường Đô La sắp làm đám cưới, Hạ Vi bất ngờ xuất hiện. 

Dân mạng nhận định, mỗi khi cặp đôi Cường - Trang khoe hình ảnh hạnh phúc trăm năm, hay ngay cả dịp tổ chức lễ đính hôn vừa qua, người đẹp họ Phạm lại "comeback" và chiếm sóng dư luận. 

Cụ thể, sau hơn một năm ở ẩn, đúng thời điểm Cường Đô La làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Hạ Vi bất ngờ xuất hiện. Một ngày trước lễ đính hôn của bạn trai cũ và Đàm Thu Trang, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Chia sẻ tấm ảnh đi dạo, Hạ Vi nhanh chóng bị đưa vào tâm điểm thị phi. Trong khi nhiều ý kiến khẳng định "nàng Tấm" ngày càng xinh đẹp, "thay da đổi thịt" khi chia tay Cường Đô La, số khác lại chú ý tới bàn tay đang cầm xe đẩy dành cho trẻ nhỏ của cô. Người thắc mắc: "Ủa chế đẩy xe baby à?", kẻ lại quả quyết: "Đã có baby rồi".

Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-4Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-5
Hạ Vi "comeback" với tin đồn sinh con trước một ngày Cường Đô La tổ chức ăn hỏi với bạn gái. 

Nghi vấn sinh con càng đẩy lên cao khi nhiều người nhận thấy sắc vóc có phần nảy nở hơn trước của Hạ Vi. Vốn là người đẹp "mình hạc xương mai", nhưng trong khoảnh khắc mặc váy trắng đi dạo, tình cũ Cường Đô La lại để lộ thân hình có phần đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường sau chiếc túi xách đen. Khi đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, vóc dáng của Hạ Vi càng cho thấy rõ sự khác biệt.

Hay mới đây, khi Đàm Thu Trang đăng triết lý hạnh phúc với Cường Đô La: "Hạnh phúc không phải là nhận được tất cả những gì bạn muốn... Đó là sự tận hưởng tất cả những gì bạn có", Hạ Vi cũng chia sẻ hình ảnh xuống phố đầy tinh nghịch. 

Dù chưa rõ đây là sự trùng hợp hay không, nhưng cư dân mạng cũng đặt vấn đề về sự xuất hiện của Hạ Vi trong những thời điểm quan trọng nhất cuộc đời của bạn trai cũ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ dư luận, thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-6
Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-7
Thật trùng hợp, mỗi khi Trang - Cường khoe hạnh phúc lứa đôi thì Hạ Vi lại có những động thái gây chú ý trên mạng xã hội, dù trước đây cô từng ở ẩn một thời gian khá dài.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-co-hanh-dong-la-khi-tinh-cu-cuong-do-la-sap-ket-hon-n-184865.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất