Khẳng định đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La cũng lần đầu công khai: 'Đừng nhắc tới bạn Hà Hồ'

Bị nhắc nhớ vợ cũ khi đang mặn nồng bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La thẳng thắn: "Bạn Hà không có ở đây đâu nhắc làm gì. Mọi người nói vậy là bạn Kim Lý buồn đấy".

Thời gian gần đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cởi mở công khai mối quan hệ yêu đương. Sau kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, cặp tình nhân ngôi sao mới đây đưa nhau về Lạng Sơn - quê bạn gái họ Đàm.


Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Mẫu Sơn - Lạng Sơn

Từ xứ Lạng, người đẹp gốc Tày đã livestream chia sẻ giây phút vui vẻ bên gia đình. Trong lần lên sóng trực tiếp này, Đàm Thu Trang và bạn trai cùng sánh đôi trò chuyện.


Clip Cường Đô La "khóa môi" Đàm Thu Trang và nhắn nhủ fan: "Đừng nhắc tới Hồ Ngọc Hà không thì Kim Lý buồn"

Theo tiết lộ của chân dài gốc Lạng Sơn, cô được bạn trai tháp tùng về quê nhân ngày giỗ bố. Trong không gian riêng tư, cặp tình nhân ngôi sao dành cho nhau nhiều cử chỉ cùng lời nói âu yếm.

Liên tục gọi nhau là vợ chồng, Trang - Cường Đô La cũng công khai "khóa môi" người yêu rất ngọt ngào.



Trong suốt cuộc trò chuyện Trang và Cường liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm

Cởi mở trò chuyện khi được hỏi về đám cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng thẳng thắn đáp trả những câu hỏi thiếu tế nhị từ anti-fan. Khi liên tục nhận được thắc mắc về vợ cũ, doanh nhân phố núi đáp khéo: "Bạn Hồ Ngọc Hà không có ở đây đâu nhắc làm gì. Mọi người nói như vậy là bạn Kim Lý buồn đấy".

Đây là lần đầu, Cường Đô La lên tiếng rõ ràng về đời tư. Không còn lấp lửng, doanh nhân họ Nguyễn gọi vợ cũ là bạn và khẳng định tình yêu với người mới.

Khoảnh khắc yêu thương của cặp tình nhân ngôi sao hiện lan truyền mạnh trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu.

Ngoại trừ cuộc hôn nhân với Hà Hồ mà Cường Đô La vẫn gọi là "vợ yêu", doanh nhân phố Núi hầu như không mấy thể hiện bản thân trong các quan hệ trai gái sau này.

Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, song hầu như không mấy người thấy Trang hay Cường tỏ vẻ sầu não, giận hờn hoặc ít nhất họ không thể hiện khiến truyền thông phải nhận thấy, hoặc truyền tai như thời Cường Đô La còn đang yêu Hạ Vi.


Cặp đôi trao nhau niềm hạnh phúc khi đi đám cưới Diệp Lâm Anh

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Sau khi trao nhau nụ hôn trước hàng nghìn quan khách tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô La mới đây đã khẳng định chủ quyền #damthutrang khi cùng người yêu đi du hí Đà Lạt cách đây ít hôm.

Về phía Đàm Thu Trang, người đẹp gốc Tày cũng muốn "viết tiếp những trang sách của cuộc đời" với chồng cũ Hồ Ngọc Hà.


Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Đà Lạt

Khánh An
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất