Người đàn ông ở Hà Nội cuồng sát bạn thân vì nghi bị 'cắm sừng'

Truy sát tình địch, Tiến chém nạn nhân thêm nhiều nhát. Khi bị cáo trượt chân ngã, 2 người lao vào giằng co, vật nhau dưới nền nhà.

TAND TP Hà Nội hôm nay tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Tiến (SN 1987, ở Mỹ Đức) mức án 14 năm tù vì tội Giết người.

Tiến và chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1994) là vợ chồng, sống ở huyện Mỹ Đức. Khoảng tháng 8/2018, Tiến nghi ngờ vợ ngoại tình với chính bạn thân của mình là anh T. (SN 1988, ở cùng thôn).

Tiến nhiều lần tra hỏi vợ về mối quan hệ này, nhưng chị Huệ không lần nào thừa nhận.

Người đàn ông ở Hà Nội cuồng sát bạn thân vì nghi bị cắm sừng-1
Bị cáo tại tòa

Những ghen tuông không bằng cớ khiến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tiến ngày càng lạnh nhạt. Mâu thuẫn phát sinh, khoảng giữa tháng 12/2018, chị Huệ bỏ nhà đi.

Bực bội, buồn bã, Tiến nhiều lần đi tìm vợ nhưng không thấy. Tối ngày 21/12/2018, anh ta dắt theo dao đi tìm vợ.

Khi đi qua quán ăn đêm ở ngã ba thôn Lâm Hạ, xã Phúc Lâm, Mỹ Đức, Tiến thấy chị Huệ đang ngồi trong quán cùng T..

Đi vào quán, trong cơn cuồng ghen, Tiến dùng dao chém anh T.. Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân bê bàn inox lên chống đỡ rồi bỏ chạy vào trong quán.

Truy sát tình địch, Tiến chém nạn nhân thêm nhiều nhát. Khi bị cáo trượt chân ngã, 2 người lao vào giằng co, vật nhau dưới nền nhà thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, Tiến vứt dao ở vườn nhà bố vợ rồi cùng chị Huệ đi thuê nhà nghỉ.

Ngày hôm sau, bị cáo ra đầu thú.

Về phía nạn nhân, sau khi bị truy sát, anh T. được đưa đi điều trị và đến ngày 7/1 xuất viện. Kết quả giám định cho thấy nạn nhân bị tổn hại sức khỏe 54%.

Luôn cúi gằm mặt tránh ống kính phóng viên, Tiến khai trước tòa: Sau nhiều ngày vợ bỏ đi, anh ta lang thang khắp nơi, ngó khắp các nhà nghỉ để tìm mẹ về cho con nhưng không được.

Khi thấy vợ ngồi ăn trong quán cùng người bạn thân, bị cáo cho rằng mình bị "cắm sừng" nên không kiềm chế được bản thân, vung dao tấn công anh T..

Về phía chị Huệ và anh T., cả hai khai họ chỉ là bạn bè, không có quan hệ khác. CQĐT cho rằng không có căn cứ xác định mối quan hệ ngoài hôn nhân giữa chị Huệ và nạn nhân vụ án.

Theo Vietnamnet


sát hại vợ vì ghen tuông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao