Cường Seven làm mới ca khúc từ 7 năm trước nhân ngày 20/10

Cường Seven cho biết anh muốn dành tặng "Beautiful Girl" cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Đây là ca khúc đầu tay được anh phát hành cách đây 7 năm.

Beautiful Girl là ca khúc đầu tiên nhưng đã giúp Cường Seven gặt hái nhiều thành công khi bắt đầu con đường ca hát. Bài hát với giai điệu dễ nghe, chất liệu Electro-House trẻ trung, sôi động là hit của khán giả trẻ cách đây 7 năm. Nhân ngày 20/10, anh quyết định làm mới ca khúc để dành tặng mẹ, bạn gái Ngọc Anh cũng như những khán giả nữ.

Giải thích việc làm mới ca khúc từ 7 năm trước thay vì chọn bài hát mới, Cường Seven chia sẻ: “Dù trong tay tôi đang có hàng loạt ca khúc mới đủ để ra một album nhưng tôi vẫn chọn Beautiful Girl để thực hiện. Đây là ca khúc đưa tên tuổi của tôi đến với công chúng. Khi đi hát và biểu diễn thời gian qua, tôi vẫn nhận được những yêu cầu thể hiện lại bài hát này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nó vẫn còn một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả”.


Cường Seven làm mới ca khúc sau 7 năm phát hành. 

Anh cho biết thêm: “Tên ca khúc và lời bài hát cũng thích hợp để tôn vinh phái đẹp. Tôi cũng muốn dành nó để tặng những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10 này. Tôi muốn nói rằng, là phụ nữ, bạn luôn xứng đáng được tôn trọng và yêu thương”.

Bản phối mới do producer Tín Lê thực hiện, được mic giữa Disco và G-House mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả so với bản gốc họ đã nghe cách đây 7 năm. “Về cơ bản, phong cách vẫn nam tính như thế nhưng màu sắc âm nhạc đã cập nhật xu hướng hiện tại hơn nên tôi nghĩ nó sẽ hợp gu khán giả trẻ”, “Nghe vẫn nguyên cảm xúc như 7 năm về trước”, “Bản phối mới mẻ, lạ tai lắm anh ơi” là những bình luận được để lại dưới ca khúc.

Vừa qua, Cường Seven xác nhận với Zing.vn đang hẹn hò Ngọc Anh sau thời gian dài giấu kín. Anh tâm sự: “Tôi chỉ có thể nói tôi và Ngọc Anh đang trong giai đoạn hẹn hò tìm hiểu nhau được khoảng một năm. Chúng tôi đang hạnh phúc và thoải mái. Cô ấy rất thẳng thắn trong mọi chuyện. Cô ấy cũng nghiêm túc và suy nghĩ trưởng thành. Tôi có thể chia sẻ quan điểm và sở thích của bản thân với cô ấy”.

Theo Zing


cường seven Ngày 20/10

Tin tức mới nhất