Cúp MAMA được bán ở tiệm đồ cũ với giá 85.000 đồng

Chiếc cúp vinh danh giải thưởng Mnet PD's Choice trong lễ trao giải năm 2012. Năm đó, Mỹ Tâm của Việt Nam cũng đạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

MAMA (Mnet Asian Music Awards) là 1 trong những giải thưởng có tuổi đời lâu nhất làng giải trí Hàn Quốc và là niềm tự hào của mỗi nghệ sĩ khi nhận được.

Tuy nhiên, mới đây, 1 cư dân mạng người Philippines bất ngờ khoe hình ảnh chiếc cúp MAMA mà mẹ mình mua được ở tiệm đồ cũ. Chẳng là, mẹ của người này đã mua chiếc cúp với giá siêu rẻ (đổi ra chỉ khoảng 85.000 đồng) từ năm 2020.

Cúp MAMA được bán ở tiệm đồ cũ với giá 85.000 đồng-1

Thời điểm đó, cô chưa tìm hiểu về Kpop nên chưa biết gì và khi biết được giá trị của chiếc cúp thì mới bị sốc. Hiện tại, tài khoản này đã chuyển sang chế độ cá nhân.

Được biết, chiếc cúp này để vinh danh giải thưởng Mnet PD's Choice trong lễ trao giải năm 2012 và người chiến thắng là nhóm nhạc B.A.P. Năm đó, Mỹ Tâm của Việt Nam cũng đạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Cúp MAMA được bán ở tiệm đồ cũ với giá 85.000 đồng-2

Nói thêm về B.A.P, đây là nhóm nhạc từng được sánh ngang với NU'EST và EXO ở thời điểm đó với loạt hit như Warrior, One Shot, No Mercy... Những tưởng B.A.P đã có thể trở thành một trong những nhóm hàng đầu Gen 3, thế nhưng họ đã không thể làm được điều đó vì vướng vào vụ kiện với chính công ty chủ quản. 

Được biết, các thành viên đệ đơn kiện TS Entertainment vì phân chia lợi nhuận thiếu công bằng. Vụ kiện kéo dài khiến tên tuổi B.A.P bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cái tên B.A.P cũng dần vắng bóng khi các thành viên quyết định rời công ty và tập trung vào các hoạt động solo. Có thể, chiếc cúp ở trên cũng được "thanh lý" sau khi B.A.P tan rã.

Cúp MAMA được bán ở tiệm đồ cũ với giá 85.000 đồng-3
B.A.P từng là nhóm nhạc đình đám một thời

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cup-mama-duoc-ban-o-tiem-do-cu-voi-gia-85000-vnd-20230306141159716.htm

MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao