Cứu em ruột chới với giữa sông, bé trai 13 tuổi bị đuối nước

Phát hiện em trai và một người khác bị hụt nước, Tâm vội lao xuống cứu. Trong số 3 người bị chìm xuống nước, chỉ có 2 được cứu kịp thời, riêng Tâm mất tích.

Tối 17/6, ông Hoàng Trọng Hiệu, Chủ tịch UBND xã Hương Toàn (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một bé trai bị đuối nước khi tắm sông. Nạn nhân là Nguyễn Văn Tâm (13 tuổi, học sinh lớp 7, trú xã Hương Toàn).


Xã Hương Toàn, địa điểm xảy ra vụ bé trai đuối nước. Ảnh: Google Maps.


Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, Tâm cùng em trai là Phương (11 tuổi) và 3 em nhỏ khác rủ nhau tắm sông Bồ ở bến Chùa, làng Vân Cù. Nửa giờ sau, khi lên bờ mặc áo quần thì Tâm phát hiện em trai cùng một em nhỏ khác bị hụt nước giữa sông nên vội lao xuống để ứng cứu.

Do nước sâu, cả 3 đã kéo nhau chìm dần. Phát hiện sự việc, một số người dân đã chèo thuyền đến và cứu được 2 người, riêng Tâm bị mất tích, có thể bị chết đuối.

Sau 2 giờ tìm kiếm, người dân đã vớt được thi thể nạn nhân nằm cách nơi bị nạn không xa.

Theo Chủ tịch UBND xã Hương Toàn, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo. Bố Tâm mất cách đây 3 năm trong một vụ tai nạn tàu hỏa. Vượt qua khó khăn, Tâm luôn đạt học sinh giỏi và học bổng của trường nhiều năm liền. 

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Theo Zing


đuối nước chết đuối nạn nhân

Tin tức mới nhất