Cựu sao Ngoại hạng Anh 'tè bậy' giữa nơi đông người

Tiền vệ Samir Carruthers hồn nhiên đi vệ sinh vào cốc giữa ban ngày tại lễ hội đua ngựa Cheltenham hôm qua.

Samir Carruthers và cậu bạn vô tư tè bậy
Samir Carruthers và cậu bạn vô tư tè vào cốc nước giữa nơi đông người. Ảnh: Sun.


Ngôi sao 22 tuổi đang khoác áo MK Dons cùng một nhóm bạn trong đó có cầu thủ Luke Ayling của Bristol City hào hứng tham dự ngày mở màn Cheltenham Festival hôm qua. Tuy nhiên, Samir Carruthers để lại ấn tượng xấu khi bị chụp ảnh vô tư lấy cốc uống nước để đi tè khi đứng trong khu vực riêng trên cao.

Theo The Sun, hành động của cựu sao Aston Villa bị chỉ trích dữ dội. "Thật kinh tởm. Đây là một lễ hội sang trọng chứ không phải là cuộc vui trong hộp đêm", một người cá cược đua ngựa ở Manchester bức xúc. "Những gã trai đó phơi bày cả chỗ nhạy cảm của mình. May mà không có ai đứng ở phía dưới khi họ hất cốc nước đó đi. Họ phải bị cấm tới cuộc đua và phạt nặng vì hành vi khiếm nhã này", một người khác gay gắt chia sẻ.

Sau khi 'giải quyết nỗi buồn', bạn của Samir
Sau khi 'giải quyết nỗi buồn', bạn của Samir đổ cốc nước tè đi còn ngôi sao MK Dons mải trò chuyện với Luke Ayling của Bristol City. Ảnh: Mirror.

Samir Carruthers từng là tuyển thủ U21 của CH Ireland, hiện khoác áo đội bóng hạng nhất MK Dons sau hai mùa giải 2012-2014 thi đấu cho Aston Villa.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao