Vệ sĩ chia sẻ về căn phòng bí mật của Michael Jackson

Lần đầu tiên Matt Fiddes chia sẻ trước truyền thông về căn phòng của Michael Jackson.

Theo Daily Star, Matt Fiddes đã có những chia sẻ về căn phòng bí mật của Michael Jackson trong chương trình The Scott McGlynn.

“Họ nói rằng Michael đã xây dựng căn phòng bí mật nhưng thực chất nó đã có từ lâu, trước khi ông ấy mua lại biệt thự. Michael Jackson là một tỷ phú và chuyện có một căn phòng để trú ẩn mỗi khi có bất trắc là điều bình thường. Tôi cảm thấy lố bịch khi mọi người gọi đó là căn phòng bí mật để ông ấy giở trò với bọn trẻ”, cựu vệ sĩ chia sẻ với MC Scott McGlynn.

Vệ sĩ chia sẻ về căn phòng bí mật của Michael Jackson-1
Cựu vệ sĩ Matt Fiddes chia sẻ về căn phòng bí mật của Michael Jackson.

Matt Fiddes còn cho biết những lời bịa đặt về Michael Jackson đã tồn tại từ rất lâu và không chỉ dừng lại ở đó: “Tôi không hiểu họ đang muốn gì từ một người đã qua đời. Nhưng tôi có cảm giác mọi chuyện chưa dừng lại ở đây. Họ có thể bịa đặt nhiều điều sai sự thật về Michael nữa. Thật sự xấu hổ vì danh tiếng của một Ông hoàng nhạc pop lại có thể bị bôi nhọ bởi những cáo buộc điên rồ như vậy”.

Cựu vệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm của mình về bộ phim tài liệu Leaving Neverland, tố cáo ca sĩ Off the Wall lạm dụng tình dục. “Nếu đây thật sự là phim tài liệu thì nó cần phải đưa ra cái nhìn đa diện, nhiều chiều về vấn đề hơn là chỉ khai thác từ một phía như vậy”, Fiddes nói.

MC hỏi Matt Fiddes về thái độ của Michael Jackson thế nào khi liên tục bị chỉ trích. Cựu vệ sĩ cho biết: “Thành thật mà nói, ông ấy sẽ không muốn tôi ngồi đây để lên tiếng trước những điều hết sức vô lý như vậy đâu. Thái độ của Michael luôn là ‘thôi kệ đi, cứ phớt lờ chúng đi. Nó không xứng đáng để quan tâm’. Và điều này lại vô tình khiến những lời bịa đặt về Michael trở nên lớn hơn”.

Vệ sĩ chia sẻ về căn phòng bí mật của Michael Jackson-2
Matt Fiddes là vệ sĩ của Michael Jackson trong những ngày cuối đời.

Ông cho biết bản thân không muốn lên tiếng về những cáo buộc về Michael Jackson nhưng đến khi những tin đồn như xây dựng căn phòng để quấy rối trẻ em, lạm dụng tình dục thì Matt Fiddes không thể nào im lặng.

Matt Fiddes là cựu vệ sĩ của Michael Jackson, người chịu trách nhiệm chăm sóc ông một khoảng thời gian trước khi “Ông hoàng nhạc pop” qua đời vào năm 2009. Hiện, Fiddes đang là một doanh nhân và huấn luyện viên nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ve-si-chia-se-ve-can-phong-bi-mat-cua-michael-jackson-post1102776.html?fbclid=IwAR3dRMLWxQAhzjjNAiZ7jTns2KYMDMOJEDY8WmW6qgtOCjOOEDgLgtLp3YM

Michael Jackson

Tin tức mới nhất