Taylor Swift ẵm 25 chiếc cúp, vượt kỷ lục Michael Jackson ở AMAs

Taylor Swift đã giành tổng cộng 25 chiếc cúp AMAs, chính thức vượt qua Michael Jackson để trở thành nghệ sĩ chiến thắng nhiều nhất giải thưởng âm nhạc Mỹ.

Sáng 25/11 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Âm nhạc Mỹ - American Music Awards diễn ra tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles quy tụ nhiều nghệ sĩ lớn tham gia. Taylor Swift một lần nữa được vinh danh ở các hạng mục quan trọng, với Album Pop/Rock được yêu thích nhất cho Lover, và giải Nghệ sĩ của thập kỷ.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca sinh năm 1988 đã xúc động khi được xướng tên, cô phát biểu trên sân khấu: "Đây là điều tuyệt vời nhất của tôi tối nay. Để có được thành quả này thực sự rất khó khăn. Cảm ơn người hâm mộ rất nhiều. Album Lover là sự khởi đầu mới và tôi rất yêu thích các ca khúc trong album này".

2sao.vn | Photobook

Khi nhận giải thưởng thứ 2, Swift đã xuất hiện trong diện mạo khác. Với các chiến thắng kể trên, giọng ca Look What You Made Me Do nâng tổng số cúp AMAs của mình lên con số 25, chính thức phá kỷ lục nghệ sĩ có nhiều giải AMAs nhất của Michael Jackson là 24 cúp.

2sao.vn | Photobook

Billie Eilish là chủ nhân giải Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất. Trong một năm qua, ngôi sao Bad Guy trở thành hiện tượng trẻ đáng chú ý nhất với phong cách nhạc u tối, bất cần, sử dụng chất liệu chủ đạo là pop, hip hop.

2sao.vn | Photobook

Hit đình đám Without Me của Halsey trở thành ca khúc nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất AMAs 2019. Được phát hành từ tháng 10/2018, Without Me trở thành đĩa đơn solo đầu tiên của ngôi sao 25 tuổi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

2sao.vn | Photobook

Lil Nas X bày tỏ hào hứng khi được gọi tên thắng hạng mục Ca khúc nhạc Rap/Hip hop được yêu thích nhất cho Old Town Road, hợp tác cùng Billy Ray Cyrus.

2sao.vn | Photobook

Carrie Underwood mang về hai chiếc cúp cho Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất và Album nhạc đồng quê được yêu thích nhất (Cry Pretty). Underwood nổi tiếng từ khi trở thành quán quân American Idol 2005 và đã 7 lần đoạt giải Grammy.

2sao.vn | Photobook

Cặp ca sĩ Shawn Mendes và Camila Cabello vui vẻ chụp ảnh sau khi nhận giải Màn kết hợp của năm cho ca khúc Senorita.

2sao.vn | Photobook

Vượt qua nhiều đối thủ, nhóm nhạc BTS thắng hạng mục Bộ đôi, nhóm nhạc Pop/Rock xuất sắc. Tuy vậy, những chàng trai Hàn Quốc đã không có mặt để nhận giải thưởng này.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/taylor-swift-am-25-chiec-cup-vuot-ky-luc-michael-jackson-o-amas-post1017133.html

Taylor Swift