Người rút súng dọa 'bắn vỡ sọ' tài xế ở Bắc Ninh: 'Họ vượt phải, tôi nhắc còn định rút dao đâm'

Người đàn ông rút súng bắn đạn cao su dọa "bắn vỡ sọ" tài xế là giám đốc công ty bảo vệ ở Bắc Ninh. Ông này nói nội dung clip phát tán trên mạng xã hội chưa chính xác.

Chiều 5/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh cho biết đã triệu tập ông Nguyễn Văn S. (53 tuổi, ở Lãm Trại, Vân Dương, TP Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ việc "dùng súng đe dọa người tham gia giao thông".

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, ông Nguyễn Văn S., Giám đốc một công ty bảo vệ trên địa bàn TP Bắc Ninh xác nhận mình là người đàn ông xuất hiện trong clip đăng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên ông S. khẳng định, nội dung thông tin và clip đăng tải chưa thực sự chính xác. Ông sẽ trình báo cơ quan công an nhằm làm rõ.

Theo lời ông S., thời điểm đó, có một ô tô vượt phải xe của ông nên ông xuống nhắc nhở. "Người điều khiển ôtô này vượt phải nên tôi xuống nhắc nhở đi như thế còn chửi láo. Chỉ có thế mà họ lại rút dao định đâm", ông S. chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Khi hỏi thêm các nội dung liên quan đến vụ việc, giám đốc công ty bảo vệ trên địa bàn TP Bắc Ninh từ chối trả lời thêm và nói cơ quan công an sẽ làm rõ, thông tin cụ thể.

Người rút súng dọa bắn vỡ sọ tài xế ở Bắc Ninh: Họ vượt phải, tôi nhắc còn định rút dao đâm-1
Người đàn ông rút súng dọa bắn người được người dân ghi lại

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip có nội dung một tài xế xe ô tô con cầm vật nghi là súng đe dọa một tài xế xe tải, vì lý do chiếc xe tải đã chèn ép cả đoạn đường, không cho xe con vượt lên.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh một người đàn ông trung niên cầm vật có bề ngoài giống súng đang giơ lên "thị uy" và hình ảnh chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Toyota BKS: 99A - 306.xx. Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực Cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Người rút súng dọa bắn vỡ sọ tài xế ở Bắc Ninh: Họ vượt phải, tôi nhắc còn định rút dao đâm-2

Theo Công an TP Bắc Ninh, danh tính của người đàn ông trong clip là Nguyễn Văn S. - Giám đốc một công ty dịch vụ bảo vệ có địa chỉ tại TP Bắc Ninh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường đông, ông S. điều khiển xe 7 chỗ xin vượt không được nên đã đe dọa tài xế xe tải. Ngay sau đó, ông S. đã quay trở lại xe của mình để đi. 

Hiện, Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bắc Ninh giao thông tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao