Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang 'có số má'

Ngay sau khi chia sẻ, những món bún của gái đảm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ hội chị em nội trợ.

Bún là món ăn dân dã được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Đây không chỉ là món ăn sáng thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là món ăn giúp mọi người thay đổi khẩu vị trong những ngày chán cơm hay bận rộn không có thời gian bày biện nhiều món.

Không giống như phở, bún vô cùng phong phú và ở mỗi vùng miền bún lại mang một hương vị đặc trưng riêng.

Mặc dù còn trẻ nhưng lại rất đam mê vào bếp, cô nàng Lê Phương Anh (19 tuổi)  được hội chị em vô cùng ngưỡng mộ với bài chia sẻ hàng loạt món bún siêu ngon, các tín đồ mê bún đã phải "thả tim" rần rần cho những món bún được trình bày hấp dẫn.

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-1

Chia sẻ với 2Sao.vn, Phương Anh cho biết cô thích nấu ăn từ khi còn nhỏ, bắt nguồn từ việc đứng bếp phụ giúp mẹ nấu vài món ăn đơn giản. 

Sau một thời gian dài được cùng mẹ nấu nướng, mẹ đã truyền cho cô tình yêu với bếp nên giờ cô nàng cũng không rõ chính xác khoảng thời gian nào mà nấu ăn trở thành một phần không thể thiếu với bản thân.

Là người "chơi hệ" bún, 10x cho biết cả nhà cô ai cũng thích ăn món này, vì bún vô cùng phong phú và dễ dàng sáng tạo thành nhiều món một cách đơn giản.

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-2
Bún thịt nướng

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-3
Bún măng mọc

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-4
Bún bò giò heo

Phương Anh luôn chọn bún để ăn sáng, vừa nhanh, tiện lại rất đủ chất nữa: "Những món bún này mình thường tham khảo cách làm của mẹ, mẹ mình nấu ăn rất ngon, nhưng cũng khá bận vì công việc nên trong thời gian dịch covid học online tại nhà, mình thường giúp mẹ chuẩn bị đồ ăn.

Mình cũng có cô giáo rất yêu nấu ăn, mình học của cô ấy rất nhiều. Mình thấy mình may mắn vì xung quanh toàn người yêu ẩm thực, mà còn nấu ngon cực kì nữa".

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-5
Bún gà thơm ngon cho ngày se lạnh

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-6
Bún riêu với topping sườn và mọc

Thông thường những món bún sẽ mất khoảng 15-20 phút chế biến. Để không mất nhiều thời gian, gái đảm sẽ làm nước dùng cũng như chuẩn bị đồ vào tối hôm trước, sáng hôm sau chỉ cần bật bếp, sắp đồ là ăn được.

10x còn bật mí cho mọi người một tip nhỏ đó là cô thường ninh nước xương ống nhiều 1 chút, để sẵn trong tủ, bún có nước xương sẽ ngon hơn nhiều.

Dưới đây là loạt món bún ngon Phương Anh chia sẻ, chị em tham khảo để tự làm ở nhà đổi vị cho gia đình trong những ngày nghỉ nhé!

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-7
Bún chả Hà Nội

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-8
Bún nem

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-9
Bún riêu cá

Đã mắt ngon miệng series bún của genZ đảm đang có số má-10
Thi thoảng nàng 10x cũng đổi khẩu vị sang phở cho đỡ ngán

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seris-nhung-mon-bun-sieu-ngon-cua-gai-dam-10x-n-285155.html

món ngon mỗi ngày bún chả

Tin tức mới nhất