Xôn xao bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh

Cho tới sáng nay, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ tăng cường tìm kiếm vẫn không có kết quả.

Cụ thể, khoảng 16h chiều hôm qua (21/8), bố cháu đón cháu đi học về bằng ô tô và đưa ra công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Khi bố cháu vừa ngồi xem điện thoại để giải quyết công việc khoảng 5 phút, ngẩng lên đã không thấy cháu đâu. Anh nhanh chóng chạy đi tìm và gọi điện thông báo với người nhà cùng tìm kiếm ngay lúc đó. 

Nhận được tin báo, người nhà và hàng xóm đã tản đi nhiều nơi tìm kiếm cháu, từ bệnh viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các biệt thự, công viên, bãi rác,... nhưng đều không thấy cháu bé. 

Xôn xao bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh-1
Cháu bé 2,5 tuổi bị mất tích tại Bắc Ninh

Khoảng 4h sáng 22/8, một người đàn ông xem camera thì thấy một phụ nữ mặc áo chống nắng, dắt theo đứa bé rất giống với bé trai bị mất tích (theo cam nhìn là đồ màu trắng, thực tế bé mặc đồ màu xám nhưng lên cam có thể thành màu trắng).

Người thân cháu bé cho biết, qua trích xuất camera phát hiện khoảng 17 giờ, tại công viên nới bé Gia Bảo chơi có 1 người phụ nữ mắc áo trắng ngồi rất lâu. Khi thấy bé Gia Bảo xuất hiện, người phụ nữ này được cho là cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình.

Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần và chạy đi hướng khác, lúc đó người phụ nữ này đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo. “Hiện đây chỉ là thông tin nghi ngờ qua hình ảnh camera, sự việc vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ”, người thân bé Gia Bảo cho biết.

Xôn xao bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh-2
Trích xuất camera cho thấy người phụ nữ dỗ cháu bé lại gần mình

Gia đình quá sốt ruột nên ai mách cho địa điểm nào, hoặc quẻ kinh dịch chỉ cháu đang ở đâu là lập tức tới ngay nhưng đều không tìm được cháu. Trước đó, theo lời kể của một người cùng tìm giúp bố mẹ cháu bé cho biết, quẻ xin trên Kinh dịch Hội cho rằng có một người đàn ông hơi có vấn đề về thần kinh, lang thang, có thể dắt bé tới khu vực chợ Đọ, giờ đang ngủ ở đấy.  

Khi biết chuyện con trai biến mất, mẹ bé khóc ngất. Ở nhà, bà của bé liên tục thắp hương và khấn vái, gia đình rối tung như tơ vò. 

Xôn xao bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh-3
Lực lượng chức năng và người dân hỗ trợ gia đình tìm cháu bé đến tận rạng sáng ngày 22/8

Việc cháu bé 2 tuổi bị mất tích một cách bí ẩn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Bắc Ninh. Người dân dù quen hay lạ đều giúp đỡ gia đình cháu bé khẩn trương vào cuộc, truy lùng từng ngóc ngách tới tận gần sáng mới dừng.

Mới đây, theo thông tin từ một tài khoản facebook đăng tải, bố cháu bé cho hay khả năng cháu không còn ở Bắc Ninh nên ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ Điều Hòa, ngã tư viện sản nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, đường ngã tư Nguyễn Trãi với Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an để giúp đỡ gia đình.

Tính đến khoảng 4h sáng nay, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ tăng cường tìm kiếm nhưng do trời mưa nên việc tìm kiếm cháu bé trở nên khó khăn hơn.

Về đặc điểm nhận dạng, bé Nguyễn Cao Gia Bảo 2,5 tuổi, đã biết nói, ở dưới mí mắt phải có một nốt ruồi. Trước khi mất tích, bé Gia Bảo mặc áo phông, quần đùi cộc tay màu xám.

Hiếu Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-2-tuoi-bi-mat-tich-bi-an-tai-bac-ninh-n-233169.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất